Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Làm việc tại văn phòng, không sale, không áp doanh số
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin về Truyền hình số vệ tinh K+
- Được cung cấp sẵn data khách hàng
- Thực hiện cuộc gọi ra Chăm Sóc Khách Hàng của truyền hình K+ (hỏi về tình hình sử dụng, có cần hỗ trợ vấn đề gì không,...)
2. QUYỀN LỢI
- Fulltime từ 6.000.000 - 9.000.000/ tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực Contact Center
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến
- Được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
3. THỜI GIAN:
- Fulltime xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00 (làm tối đa 2 - 3 buổi/tuần)
- Thời gian linh hoạt được chủ động đổi ca
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
4. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Gần ngay ngã tư Trung Kính)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi đã tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Cầu thị, ham học hỏi. Không nói ngọng và không nói giọng địa phương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)