Mô tả công việc
- Thực hiện việc phân phối các loại ấn phẩm về resort, báo, tạp chí đến phòng của khách theo quy định của resort hoặc theo yêu cầu của khách.
- Quản lý, tư vấn và bán sản phẩm tại quầy lưu niệm cho khách hàng.
- Thực hiện việc chuyển thư, bưu kiện đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất theo đúng quy trình làm việc. (Lưu vào sổ ghi chép, thông báo cho khách, xác nhận giấy tờ tùy thân trước khi giao thư, bưu kiện…)
- Xác định và thông báo về khoản phí thuê, đặt cọc cho khách hàng muốn thuê các trang thiết bị của resort
- Nhiệt tình cung cấp cho khách hàng các thông tin về địa phương: bản đồ, sự kiện, điểm đến tham quan, tour du lịch…
- Am hiểu các dịch vụ của resort: F&B, Spa, Gym… để tư vấn thông tin cho khách hàng khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Service charge hằng tháng
Phụ cấp ca đêm
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Sử dụng Tiếng Anh lưu loát.
- Kỹ năng xử lý tình huống, làm việc nhóm, quản trị cảm xúc, ghi nhớ, xử lý thông tin.
- Nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Party
Lịch sử thành lập
- Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
- Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
- Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
- Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
- Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
- Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
- Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
- Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.
Mission
- Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.
Review WOORI BANK
Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo
Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)
Tuyệt(GL)