Mô tả công việc
1/ Thực hiện các công việc đầu ca:
Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
2/ Thực hiện quy trình phục vụ thực khách:
Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
3/ Phục vụ Room service:
Tiếp nhận thông tin dịch vụ Room service từ Order Taker của bộ phận.
Thực hiện việc setup xe đẩy phục vụ theo order của khách.
Chuẩn bị rượu/ nhận thức uống từ quầy bar, nhận món ăn từ bếp.
Nhận bill thanh toán từ thu ngân và kiểm tra lại thông tin chính xác.
Di chuyển xe đẩy phục vụ đến phòng khách và thực hiện các bước phục vụ Room service tại phòng khách.
4/ Kiểm soát, bảo quản các công cụ - dụng cụ:
Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly, decanter…
Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
5/ Thực hiện các công việc cuối ca:
Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
Nếu làm ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
Nếu làm ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
6/ Các công việc khác:
Hỗ trợ các Waiter/Waitress khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc ở vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng hoặc tương đương.
Kỹ năng phục vụ khách hàng tư vấn và giới thiệu món ăn, đồ uống.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết tình huống khẩn cấp.
Yêu cầu hồ sơ
PREMIER VILLAGE PHU QUOC RESORT - ĐƯỢC QUẢN LÝ BỞI ACCORHOTELS Tọa lạc tại Mũi Ông Đội – phía Tây Nam đảo Ngọc Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort có vị trí độc tôn ở châu Á: nước biển trong vắt, cát trắng mịn, đá khổng lồ, sườn đồi tuyệt đẹp và rừng nguyên sinh đẹp như mơ. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới. Nơi đây có nhiều tiện ích hàng đầu: chuỗi nhà hàng với sức chứa lên đến 1.000 người, spa cao cấp, câu lạc bộ giải trí hiện đại, khu nhà hàng dành cho những bữa tiệc sang trọng... Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng có hồ bơi không lối vào với chiều dài hơn 300m và diện tích 8.000m2 và bán đảo nối liền bờ biển phía đông với bờ biển phía tây.