Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm tìm kiếm các đối tác bao gồm những nhà sáng tạo nội dung hoặc các kênh YouTube có nội dung liên quan đến mảng âm nhạc, phim ảnh, lifestyle, travel…
Hỗ trợ và cung cấp ý tưởng chiến lược thực hiện cho các đối tác mảng nội dung này trong mạng lưới METUB.
Khuyến khích những người có tiềm năng tham gia vào cộng đồng sáng tạo nội dung của METUB.
Phát triển và duy trì danh tiếng của METUB và mối quan hệ với khách hàng, những người có ảnh hưởng trên YouTube, thương hiệu...
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm, kỹ năng về ngành sale
Ưu tiên từng làm trong các công ty media, truyền thông giải trí
Ưu tiên người có quan hệ tốt với những người có tầm ảnh hưởng trên YouTube, quản lý talent, đại lý và các thương hiệu. Đã từng làm việc với KOL, KOC, nghệ sĩ
Có sự hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và YouTube.
Hoàn thành công việc đúng thời hạn và chịu được áp lực cao. Ưu tiên người có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing.
Có kinh nghiệm về truyền thông và phát triển nội dung
Quyền lợi
Lương: lương cứng thoả thuận theo năng lực + thưởng hiệu suất công việc + thưởng nóng
Lương tháng 13, thưởng performance
Thưởng theo chính sách của công ty bao gồm thưởng dịp lễ, Tết, sự kiện của công ty
Môi trường làm việc thoải mái, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
12 ngày phép + ngày nghỉ sinh nhật, số ngày phép sẽ tăng theo internal level và thâm niên làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, BHYT, tham gia Công đoàn
Hưởng các chế độ về: sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, thai sản.
Xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách Công ty.
Đồng phục, quà tặng theo các sự kiện của Công ty.
Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần