Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Giới thiệu về Sendo Farm:
Sendo Farm là app thương mại điện tử, với mô hình đại siêu thị chuyên cung cấp đa dạng sản phẩm từ thực phẩm tươi sống đến hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh, hệ thống đa tích hợp công nghệ, hệ thống đa tích hợp công nghệ và phân phối theo mô hình: Được bảo trợ bởi tập đoàn FPT; Nay mua mai nhận; Giao hàng miễn phí; Hoàn tiền ngay.
Sendo Farm sẽ giao đến tận Điểm nhận hàng (Đối tác) hoàn toàn miễn phí, khách hàng sẽ di chuyển đến điểm Đối tác để nhận hàng.
Mô tả công việc:
Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng - Gọi là đối tác: là những người có mong muốn kiếm thêm thu nhập, có tủ lạnh gia đình và có người ở nhà để giao nhận hàng hóa
- Tìm kiếm và khai thác đối tác mới
- Mở rộng đối tác thông qua các kênh online, mạng xã hội, điện thoại,... (đăng bài, tiếp cận và khai thác thông tin nhằm tìm kiếm người phù hợp làm đối tác)
- Tư vấn, mở điểm; Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với đối tác
- Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm
- Đi thị trường tại khu vực được phân công để thúc đẩy tăng doanh số.
Thông tin chung:
- Làm việc trực tiếp tại thị trường
- Chấm công linh động, không cần lên văn phòng
- Khu vực làm việc: Quận Tân Phú, Quận 10, Quận 11, Quận 3
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM - Có kinh nghiệm Sales là một lợi thế
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
- Chăm chỉ, cầu tiến, không ngại tư duy mới
- Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (Từ 11 triệu +)
- Thử việc 100% lương
- 18 ngày phép năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện FPT Care
- Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
- Đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
- Đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
- Tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
- Tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...)
- Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Năm 2004, công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con và chính thức cổ phần hóa, đổi tên thành Tổng công ty CP bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vào đầu năm 2008. Ngày 06/12/2016, cổ phiếu của Tổng Công ty được niêm yết trên sàn giao dịch của Sở Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Ngày 18/12/2017, sau khi Nhà nước thoái vốn khỏi Sabeco, công ty Vietnam Beverage sẽ trở thành cổ đông lớn nhất nắm giữ 53,59% cổ phần của Sabeco. Vietnam Beverage được thành lập tháng 10/2017 với vốn điều lệ 681,66 tỷ đồng. Hãng bia Thái Lan ThaiBev của tỷ phú Charoen Sirivadhanabhakdi gián tiếp sở hữu 49% cổ phần của F&B Alliance Việt Nam, công ty mẹ sở hữu 100% vốn của Vietnam Beverage.
Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Trong suốt quá trình hoạt động, Sabeco luôn được đánh giá là đơn vị dẫn đầu ngành hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của ngành, địa phương và đất nước. Sabeco hiện đang nắm giữ 40% thị phần sản xuất bia tại Việt Nam, phân phối khắp cả nước và xuất khẩu tới gần 20 quốc gia trên thế giới. Trong những năm qua, Sabeco luôn duy trì được tốc độ phát triển vượt trội hàng năm trên 20%. Với 2 loại bia chai Larue dung tích 610 ml và bia chai 33 dung tích 330 ml thời kỳ đầu tiếp quản, đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special , bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt góp mặt đầy đủ trên thương trường. Trải qua bao khó khăn và thách thức, đến nay , dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới, nhưng Bia Sài Gòn và Bia 333 vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang trên đường chinh phục các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan...
Review Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn - Sabeco
Môi trường tuyệt vời (GL)
Một công ty lớn và ổn định
Nhà máy bia lớn nhất Việt Nam xét về thị phần