Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển đối tác hợp tác booking quảng cáo trên hệ sinh thái của VTVcab, VTVlive hoặc trao đổi dịch vụ quảng cáo lấy hàng hoá, dịch vụ, tài trợ của đối tác cho các hoạt động của công ty
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ công ty trên hệ sinh thái công ty (khai thác doanh thu nội bộ)
Tăng cường hiệu quả khai thác hệ sinh thái nội bộ cho sản phẩm dịch vụ công ty
Yêu cầu công việc
Thông thạo ngoại ngữ là lợi thế
Có kinh nghiệm là sale tại các media agency và mạng lưới khách hàng là một lợi thế quan trọng
Trình độ học thuật: Đại học trở lên
Có khả năng xây dựng quy trình, triển khai công việc cho đội ngũ, đốc thúc hoàn thành KPI
Tinh thần học hỏi cao, độ ứng biến và linh hoạt trong công việc là những yêu cầu căn bản
Quyền lợi
- Được phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, tốc độ cao.
- Được tham gia các buổi liên hoan, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao cùng đội ngũ công ty.
- Lương thưởng theo chính sách cả công ty
- Làm việc tại toà nhà VTVcab, số 3 ngõ 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:10:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.