Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Customer Development Planning & Analyst (FMCG)
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 165 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Xây dựng target, đánh giá thực hiện KPI

  • Xây dựng & phân bổ target, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện. Phân tích và đưa ra giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của đội ngũ PG
  • Xây dựng các chương trình contest, phát triển doanh số, New User cho đội ngũ PG
  • Phân tích các chính sách hiện hành, thu thập phân tích các chính sách của đối thủ để xây dựng tiêu chí đánh giá phù hợp

Phân tích các hoạt động hỗ trợ bán hàng

  • Phân tích các chương trình đang triển khai tại điểm bán, đánh giá hiệu quả thực hiện
  • Xây dựng các chương trình phát triển người tiêu dùng, gia tăng doanh số

Phân tích đầu tư PG Shop

  • Phân bổ & quản lí định biên PG
  • Phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư, đề nghị các giải pháp cải thiện nâng cao hiệu quả

Các công việc yêu cầu hỗ trợ khác

  • Theo yêu cầu từ cấp trên trực tiếp
  • Phát sinh liên quan đến hoạt động kinh doanh hoặc định hướng mới của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên về mảng Phát triển khách hàng/ Sales Data/ Data Analyst/ Reporting Analyst
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về quản lý hoạt động đầu tư, tổ chức sự kiện của PG - ưu tiên trong ngành hàng sữa, tã
  • Kỹ năng phân tích báo cáo tốt
  • Thành thạo Excel

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá