Mô tả công việc
- Gọi điện giới thiệu về sản phẩm, chương trình ưu đãi /chương trình hội thảo của cty cho
khách hàng (data khách hàng được công ty cung cấp)
-Tư vấn về quyền lợi khi khách hàng tham gia BHNT
-Tìm hiểu nhu cầu, mong muốn, giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về BHNT
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 20 trở lên
- Tốt nghiệp THPT, CĐ, ĐH
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe (không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Siêng năng, cầu tiến, kiên trì, chịu học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 5.000.000 – 15.000.000 (hoa hồng + thưởng + chuyên cần)
- Thưởng quý/năm
- Được tham dự các lớp cung cấp kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng từ cơ bản đến nâng cao
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trong thời gian ngắn (3 tháng)
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm cùng công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, tự do sáng tạo
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)