Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên Phòng Giám định bồi thường Hàng hải làm việc tại Hà Nội
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Giải quyết các vụ tổn thất bảo hiểm Hàng hóa (hàng xá, hàng container, hàng rời…), hảo hiểm Tàu thủy (thân tàu, TNDS chủ tàu) và P&I quốc tế

- Xử lý thông tin.

+ Tiếp nhận thông tin sự cố, hướng dẫn Đơn vị/khách hàng xử lý ban đầu.

+ Ước tổn thất, nhập dữ liệu vào báo cáo quản trị bồi thường.

- Đánh giá tổn thất.

+ Đánh giá sơ bộ tổn thất ban đầu, xem xét tổn thất trong phân cấp hay trên phân cấp.

+ Kiểm tra, rà soát hồ sơ nhập dự phòng bồi thường hàng tuần, hỗ trợ lãnh đạo hướng dẫn đơn vị và cán bộ phụ trách về báo cáo tuần, tình trạng công việc từng đầu mối.

2. Giám định sự cố theo Đơn vị phân công

- Giám định.

+ Thực hiện công tác giám định hiện trường tại địa bàn phân công nếu cần thiết.

+ Thu thập hồ sơ tổn thất liên quan: Hàng hóa, Tàu thủy.

- Giám sát, thu thập hồ sơ.

+ Đề xuất lựa chọn thuê giám định độc lập đã được phê duyêt.

+ Giám sát quá trình giám định, báo cáo tiến độ xử lý vụ việc, đề xuất xử lý công việc.

3. Trình duyệt hồ sơ bồi thường, nhập liệu

- Trình duyệt chi phí.

+ Xem xét hồ sơ giám định, trách nhiệm bảo hiểm, trình phê duyệt chi phí hợp lý.

+ Trình bồi thuờng vụ việc theo phân công.

- Xử lý sau bồi thường.

+ Nhập số tiền bồi thường được phê duyệt vào dữ liệu quản trị.

+ Lưu giữ hồ sơ giải quyết.

Yêu Cầu Công Việc

Vị trí: Chuyên viên Phòng Giám định bồi thường Hàng hải làm việc tại Hà Nội

Địa điểm làm việc: Tầng 15, Tòa nhà MIPEC, Số 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (Phòng GĐBT Hàng hải, Khối Giám định bồi thường, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Quân đội)

Chế độ đãi ngộ:

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn.

- Lương, thưởng cạnh tranh và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của MIC.

- Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước.

- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm MICCare dành riêng cho cán bộ MIC và người thân.

- Tham gia các hoạt động xã hội, đoàn thể, team building, party… du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Yêu cầu chung:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các trường chuyên ngành Bảo hiểm, Hàng hải, Ngoại thương, Kinh tế … hoặc tương đương.

- Độ tuổi dưới 40, ngoại hình khá.

- Trình độ Tiếng Anh, Tin học thành thạo.

- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lập kế hoạch.

- Khả năng chịu áp lực cao, tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giám định bồi thường, bảo hiểm, tái bảo hiểm.

Hồ sơ dự tuyển gồm:

- CV tự khai hoặc mẫu đơn ứng viên của MIC.

- Lưu ý: Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt, ghi rõ vị trí ứng tuyển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá