Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, triển khai, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của TDV/CTV trong khu vực quản lý.
• Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số khu vực được phân công.
• Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho TDV/CTV
• Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự TDV/CTV
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tại địa bàn phụ trách
• Theo dõi kế hoạch bán hàng tại các khu vực của Team.
• Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, chuyển bộ phận sales admin
• Thu thập và phản ánh chính xác, kịp thời thông tin thị trường nhằm hỗ trợ cho các hoạt động Marketing.
• Phối hợp với Sales Admin & Bộ phận kho theo dõi sát doanh số bán hàng và đề xuất hàng, tồn kho để đảm đạt được doanh số, dự trù hàng hóa phù hợp, đúng thời gian, hạn chế tình trạng thiếu hàng, hàng cận date; hủy hàng và phân phối hàng hóa kịp thời.
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí ASM ngành hàng dinh dưỡng, sữa bột kênh Y tế
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh Y tế
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)