Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc, các chỉ tiêu do HĐQT/Ban Tổng giám đốc phân giao liên quan đến mảng KHCN, cụ thể như sau:
1. Hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh doanh theo định hướng chiến lược của Hội đồng quản trị và các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh mảng KHCN được Ban Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị giao.
2. Nghiên cứu, phân tích để tư vấn, tham mưu về chiến lược tổng thể cho phân khúc khách hàng mục tiêu của mảng KHCN..
3. Nghiên cứu, xây dựng và quản lý hệ thống chính sách, phát triển sản phẩm, chính sách dịch vụ, tiêu chuẩn dịch vụ và trải nghiệm khách hàng dành cho KHCN theo hướng quản trị theo danh mục khách hàng và từng bước tập trung hóa.
4. Quản lý, hỗ trợ, giám sát hiệu quả công tác triển khai chính sách, sản phẩm, dịch vụ, dành cho KHCN trên toàn hệ thống.
5. Tham gia các sáng kiến chiến lược của ngân hàng để xây dựng chiến lược tổng thể và xác định lộ trình kế hoạch phát triển kinh doanh đa Kênh của mảng KHCN.
6. Xây dựng và quản lý các chiến dịch bán hàng triển khai đồng bộ qua các kênh bán để thúc đẩy hoạt động phát triển kinh doanh mảng KHCN tại các Vùng/Đơn vị kinh doanh.
7. Cùng các khối chuyên môn (Quản trị rủi ro, Quản lý tín dụng, Khối Vận hành…) xây dựng mô hình quản lý cho vay hiệu quả, chuyên nghiệp với sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ và scoring để đáp ứng phê duyệt cho vay, xử lý nghiệp vụ quản lý tín dụng với số lượng lớn, đảm bảo tuân thủ và quản trị rủi ro tín dụng.
8. Định hướng chuẩn hóa năng lực bán hàng, quản trị dịch vụ và tuân thủ của lực lượng kinh doanh bán lẻ.
9. Tuân thủ các quy định của Pháp luật và SHB về hoạt động kinh doanh Ngân hàng Bán lẻ trong quá trình điều hành hoạt động và triển khai kinh doanh an toàn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học hoặc sau đại học chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng/ Kinh tế/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
2. Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt (TOEIC 650 hoặc các chứng chỉ tương đương).
3. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng bán lẻ.
- Tối thiểu 5 năm quản lý cấp Trung tâm (PTSP, PTKD, Phân khúc KH...) mảng Ngân hàng bán lẻ trở lên thuộc nhóm các Ngân hàng Quy mô tương đương SHB trở lên; hoặc tối thiểu 1 năm vị trí tương đương Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng có quy mô tương đương SHB trở lên.
4. Ứng dụng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail...
5. Yêu cầu khác:
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn.
- Giao tiếp tốt, tư duy hệ thống, khả năng ra quyết định.
- Có tính kỷ luật cao.
- Tính chính trực và nhất quán trong công việc và điều hành.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)