Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên viên phát triển kinh doanh - Business Development Executive
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 196 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm, phát triển mạng lưới cộng tác viên:

  • Lập kế hoạch tìm kiếm các mối liên hệ, thu thập thông tin về các Bác sĩ, phòng khám tư nhân tiềm năng hoặc các đối tác liên quan đến lĩnh vực y tế trong khu vực quản lý, theo tháng và theo kế hoạch tổng thể.
  • Lập danh dách Công tác viên, quản lý và cập nhật danh sách thường xuyên (hàng tháng).
  • Báo cáo kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng danh sách Cộng tác viên tiềm năng, lịch trình chi tiết đi khai thác/ ký kết Hợp Đồng (hàng ngày)

2. Đảm bảo doanh thu đạt và vượt chỉ tiêu:

  • Theo dõi chặt chẽ các hoạt động hợp tác giữa CTV/ Bác sĩ/ Phẫu thuật viên với Bệnh viện nhằm đảm bảo doanh thu tăng trưởng đúng mong đợi. Nếu có sự phát riển chậm cần có kế hoạch thúc đẩy kịp thời.
  • Làm việc với các Khoa để phát triển các dịch vụ mới, thúc đẩy các chương trình mới của Bệnh viện nhằm tăng doanh thu

3. Hỗ trợ, phối hợp tốt với các bộ phận và cộng tác viên:

  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận liên quan để đón tiếp và chăm sóc Cộng tác viên theo quy trình.
  • Theo dõi và báo cáo doanh thu và các hoạt động hàng tháng/quý/ năm hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
  • Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh liên quan đến Cộng tác viên để được hỗ trợ kịp thời.
  • Lập kế hoạch chăm sóc Cộng tác viên mới và cũ: chủ động thăm hỏi và nhắc nhở thường xuyên các Cộng tác viên về việc hợp tác, hỗ trợ.
  • Tìm hiểu các vấn đề gốc rễ, khó khăn của Cộng tác viên trong quá trình hợp tác và chủ động đề xuất giải pháp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học 
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chăm sóc khách hàng hoặc Chuyên viên kinh doanh;
  • Có mối quan hệ rộng rãi với các Bác sĩ tại TP. HCM là một lợi thế;
  • Hiểu biết về cung cấp dịch vụ y tế quốc tế cho khách hàng nước ngoài và người Việt Nam có thu nhập vừa và cao tại Việt Nam;
  • Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc;
  • Kỹ năng ngoại giao, đàm phán, lập kế hoạch;
  • Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
American International Hospital, 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá