Việc làm SUPER HOTEL Candle

Cập nhật 13/11/2024 21:36
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
SUPER HOTEL Candle
Nhân viên lễ tân khu nghỉ dưỡng
SUPER HOTEL Candle
90 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Cam Lâm - Khánh Hòa

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CỤ THỂ

• Cung cấp cho khách sự hỗ trợ tại quầy lễ tân trong quá trình nhận phòng và trả phòng và trong suốt thời gian lưu trú

• Chào khách, hướng dẫn khách nhận phòng, trả phòng, trả lời các thông tin liên quan đến sản phẩm dịch vụ của khu nghỉ dưỡng

• Kiểm tra số lượng nhận phòng, trả phòng, tình hình nhận phòng sớm và trả phòng trễ

• Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt phòng trong ngày và các ngày kế tiếp

• Nắm thông tin về yêu cầu đặc biệt của khách để phục vụ kịp thời. Luôn cập nhật những thông tin mới nhất về tiện nghi tại khu nghỉ dưỡng, dịch vụ và các điểm tham quan trong khu vực

• Kiểm tra lại với bộ phận buồng phòng về tình trạng phòng đã được dọn sạch sẵn sàng đón khách

• Xếp phòng cho khách, đặc biệt chú ý đến những khách quay lại và khách VIP để có chế độ xếp phòng đặc biệt theo thói quen của khách

• Chuẩn bị nước chào đón để phục vụ khi khách đến

• Sắp xếp các dịch vụ theo yêu cầu của khách bằng cách làm việc với các bộ phận có liên quan

• Luôn cập nhật thông tin về sự phát triển của khu nghỉ dưỡng và quảng bá, thúc đẩy chương trình Phần thưởng Radisson cũng như cung cấp sự công nhận và lợi ích cho tất cả các thành viên hiện tại

• Tuân thủ các quy trình kiểm soát tín dụng, xử lý tín dụng của khách hàng khi nhận phòng theo chính sách của khách sạn

• Tuân theo chính sách khách sạn về quỹ tiền mặt - luôn tuân thủ các hạn mức và thủ tục tín dụng do Kiểm soát viên tài chính quy định

• Xử lý ngoại tệ và dựa trên tỷ giá hối đoái của chúng để cung cấp dịch vụ ngoại hối cho khách

• Xác định và ghi lại các hóa đơn thanh toán đặc biệt kèm theo hướng dẫn thanh toán và thông báo cho Kế toán

• Tạo ra sự hài lòng 100% của khách bằng cách cung cấp Yes I Can! Trải nghiệm thông qua hiệu suất thể hiện các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách thực sự và vượt quá mong đợi của khách

• Tham dự bất kỳ chương trình đào tạo nào theo chỉ dẫn hoặc yêu cầu

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc với tập đoàn quốc tế

• Môi trường cạnh tranh cao, nhiều cơ hội thăng tiến

• Phí phục vụ hấp dẫn

• Hưởng 100% lương và 50% phí phục vụ trong thời gian thử việc

• Hỗ trợ xăng xe

• Có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa

• Đồng Phục

• Bữa ăn trong ca

• Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, ... và chế độ nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, Tết theo luật lao động.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp THPT trở lên

• Kinh nghiệm làm việc: ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

• Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp lưu loát

• Vi tính: tin học văn phòng

• Kỹ năng khác: giao tiếp, xử lý vấn đề, xử lý than phiền khách hàng

• Đặc điểm: sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ, sáng tạo trong công việc, trách nhiệm

• Kiến thức: Có kiến thức tốt về sản phẩm dịch vụ cơ bản nhà hàng khách sạn, khu nghỉ dưỡng

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV ứng tuyển / Hoặc nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ 
Khu vực
Báo cáo

SUPER HOTEL Candle
SUPER HOTEL Candle Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
287-301 Đội Cấn, Quận Ba Đình

SUPER HOTEL Candle Hà Nội là một trong những dự án của Tập đoàn Nhân Nghĩa, được khởi công xây dựng năm 2007 với tổng mức đầu tư hơn 40 triệu USD, Candle Hotel đã được khẳng định đạt tiêu chuẩn khách sạn 4 sao và chất lượng dịch vụ hạng sang. Những nét độc đáo của kiến trúc tân cổ điển, sự tinh tế t rong đường nét, mới lạ trong cách phối hợp đã góp phần tạo nên một không gian kiến trúc sang trọng, lịch sự mang đẳng cấp Quốc tế mà vẫn đậm đà bản sắc Á Đông.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2007

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại SUPER HOTEL Candle

Bạn làm việc tại SUPER HOTEL Candle? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUPER HOTEL Candle

SUPER HOTEL Candle

Click để đánh giá