Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Chuẩn bị và sơ chế thực phẩm, hoàn thành tất cả các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng bộ phận để chế biến món ăn theo quy trình của Công ty;
· Chuyển thực phẩm cần thiết từ khu vực cung cấp, theo mẫu yêu cầu và lưu trữ trong các khu vực được chỉ định để đảm bảo rằng món ăn có thể được chế biến;
· Sắp xếp và giữ cho khu vực Bếp trên tàu luôn được phân bổ gọn gàng, sạch sẽ, vệ sinh và lưu trữ đồ dùng đúng cách để tuân thủ tiêu chuẩn HACCP và quy trình Công ty;
· Báo cáo tất cả các vấn đề xảy ra cho Trưởng bộ phận để nhanh chóng và kịp thời đưa ra giải pháp hiệu quả;
· Hỗ trợ chuẩn bị các nhãn dán dùng cho những thực phẩm được lưu trữ trong tủ lạnh, giám sát nhiệt độ để tuân thủ các tiêu chuẩn HACCP.
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp THPT trở lên
· Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Bếp trong nhà hàng, khách sạn
· Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (biết thêm ngoại ngữ khác là lợi thế)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)