Mô tả công việc
Tổ chức các sự kiện nội bộ của Tập đoàn.
Lên ý tưởng và phối hợp triển khai thực hiện các sản phẩm Media (video, clips, infographics,...)
Đánh giá hiệu suất truyền thông nội bộ và đề xuất điều chỉnh.
Hỗ trợ phát triển văn hóa doanh nghiệp.
Xây dựng và quản lý chương trình, nội dung, kênh truyền thông nội bộ.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Ban và Lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng tổ chức và quản lý sự kiện.
Khả năng tư duy phản biện, phân tích và tổng hợp để giải quyết tình huống và đưa ra quyết định.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý và triển khai công tác truyền thông nội bộ tại các doanh nghiệp Bất động sản.
Cầu thị và tự học hỏi, phát triển năng lực cá nhân tốt.
Kỹ năng phân tích dữ liệu số.
Kỹ năng truyền thông nội bộ; nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi và chiến lược của Tập đoàn.
Khả năng sáng tạo, đưa ra các sáng kiến và ý tưởng.
Ưu tiên các chuyên ngành Báo chí, Biên tập, Truyền thông.
Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.
Trung thực, quyết đoán, có trách nhiệm và tâm huyết với công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, chỗ để xe và chỗ ăn ở (nếu đi công tác)
Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
Tổ chức đi du lịch, nghỉ mát, sinh nhật cho CBNV
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 01:45:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)