Mô tả công việc
- Lập kế hoạch nội dung fanpage, đẩy orignal reach lên các mốc cao hơn trên các nền tảng Facebook, Instagram, Tiktok và website.
- Sử dụng các kênh social cùng việc tổ chức các chương trình để kéo traffic cho điểm bán.
- Branding: Sáng tạo các nội dung nhằm truyền tải USP sản phẩm tới khách hàng, xây dựng thương hiệu theo đúng định hướng.
- Stylist: Thiết kế các concept chụp ảnh và thực hiện chuẩn bị đồ decor, tham gia buổi chụp để chỉnh đúng mood sản phẩm
- Booking: Sử dụng và có mối quan hệ tốt với KOLs, KOCs phục vụ cho công tác viral, nhận diện thương hiệu
- Content creator: Sáng tạo các content bằng hình ảnh / video phát triển trên các nền tảng Facebook, instagram, tiktok
- Các công việc khác khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo content từ text đến video
- Từ 1 năm kinh nghiệm làm Content, ưu tiên ứng viên làm tại các công ty liên quan đến sản phẩm thời trang
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork nội bộ, co- working với các nguồn lực bên ngoài
- Có mắt thẩm mỹ, yêu thích thời trang làm đẹp, biết chụp ảnh.
- Am hiểu các nền tảng mạng xã hội, có kỹ năng sử dụng các tool chỉnh sửa hình ảnh và video.
- Là người hướng ngoại, tích cực, nhiều năng lượng, sáng tạo, khiêm tốn và ham học hỏi.
Quyền lợi
Lương:
Tổng thu nhập từ 10.000.000- 15.000.000 (Thỏa thuận theo năng lực)
Thử việc 1 tháng, hưởng 85% lương cứng, full KPI, phụ cấp
Chế độ đãi ngộ khác:
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động; cơ hội thăng tiến & thể hiện bản thân
Quà&thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Lộ trình: Review lương mỗi năm 1 lần, hoặc xét thay đổi lương trong các trường hợp đặc biệt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:15:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)