Mô tả công việc
- Sáng tạo/ biên tập nội dung, lên kịch bản video, clips trên Tiktok. Phối hợp tốt với các thành viên trong team để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng mục tiêu
- Lên nội dung và ý tưởng để xây dựng hình ảnh các mini KOLs của công ty
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập
- Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất của TikTok
- Sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung trên nền tảng TikTok
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có óc hài hước, sáng tạo, tư duy tốt, bắt trend nhanh
- Có kinh nghiệm viết content TikTok là một lợi thế
- Chủ động, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến, ham học hỏi
- Có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo các kiến thức về TikTok và có cơ hội học hỏi thêm về nhiều lĩnh vực: Content viral, Content ads, TikTok Ads, Edit video...
- Được làm việc với các tiktoker đã có kinh nghiệm
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia
- Thưởng theo hiệu quả video
- Có cơ hội phát triển cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty, được tham gia BHXH theo quy định Nhà nước
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)