Mô tả công việc
- Đảm nhận công tác chế biến món ăn cho các khu vực bếp.
- Đảm bảo món ăn được chuẩn bị đáp ứng đúng nhu cầu của thực khách.
- Tuân thủ các quy định về an toàn thực phẩm (ATTP) và quản lý chi phí nguyên liệu (Food cost).
- Chịu trách nhiệm về chất lượng món ăn và thời gian chế biến.
- Quản lý, bảo quản trang thiết bị, dụng cụ, hàng hóa và nguyên liệu trong bếp; đồng thời hỗ trợ phát triển nhân viên trong bộ phận Bếp.
- Tổ chức sắp xếp, điều phối công việc và lịch trình làm việc của bộ phận bếp.
Yêu cầu công việc
- Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực nhà hàng, khách sạn hoặc chuỗi bán lẻ
- Có niềm đam mê nghề bếp
- Có kinh nghiệm quản lý/Giám sát/Đào tạo đội ngũ nhân viên bếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản (tùy vào năng lực) cùng với các khoản thưởng KPI tháng/quý/năm, thưởng doanh thu nhà hàng, bao ăn ca và gửi xe
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật.
- Tháng lương thứ 13,14, thưởng theo kết quả công việc.
- Khám sức khỏe định kỳ, tham gia các hoạt động team building, quà tặng sinh nhật, v.v.
- Đào tạo bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc trong môi trường nhà hàng số 1 Việt Nam, quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp
- Tháng làm 26 công
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)