Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch, giám sát và triển khai các hoạt động PR để xây dựng, quảng bá và phát triển hình ảnh, sản phẩm Vietravel.
2. Tổ chức các sự kiện (họp báo, hội thảo, soạn TCBC, QA, interview)
3. Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông
4. Chịu trách nhiệm triển khai các bài PR thương hiệu & chương trình quảng bá hình ảnh sản phẩm của cty trên các kênh thông tin đại chúng.
5. Quản lý định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các kênh social, own channel, onl/ offline.
6. Tạo dựng, quản trị quan hệ với các KOL/KOC, Influencer, Youtuber
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền Thông, Báo Chí.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực du lịch
- Tiếng Anh tốt, tin học văn phòng Outlook, Word, Excel, Power Point
- Am hiểu các kênh báo giấy, báo mạng, social/online/media, khả năng viết tốt
- Giao tiếp tốt, teamwork tốt, sẵn sàng hỗ trợ, có khả năng nhận định tốt
- Khả năng giải quyết phát sinh, xử lý tình huống linh hoạt
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
- Cầu tiến, nhanh nhẹn, hòa đồng, nhạy bén, khéo léo.
- Phong thái chuyên nghiệp, ngoại hình dễ nhìn. Sức khoẻ tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)