Mô tả công việc
- Trực tiếp báo cáo công việc: P.TGĐ, (TGĐ – Khi P.TGĐ vắng mặt)
- Mục tiêu chính: Hỗ trợ P.TGĐ trong quá trình quản lý và điều hành các hoạt động liên quan tới khối kinh doanh, TFVNB.
- Nhiệm vụ và trách nhiệm: Sẽ do P.TGĐ sắp xếp, bố trí công việc tùy theo chức năng, nhiệm vụ được phân công.
- Quản lý, giám sát hàng ngày: Lên kế hoạch, sắp xếp, điều phối lịch làm việc của P.TGĐ. Giám sát các hoạt động kinh doanh bao gồm: khối kinh doanh golf, phòng điều hành golf, TFVNB.
- Phát triển kinh doanh: Hỗ trợ trong việc phát triển chiến lược kinh doanh, mở rộng thị trường.Tham gia vào các cuộc họp chiến lược, tham mưu cho P.TGĐ lập kế hoạch, phát triển dịch vụ mới.
- Quản lý quan hệ: Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với đối tác, nhà cung cấp, và khách hàng VIP.
Khi P.TGĐ vắng mắt, có thể đại diện tham gia các sự kiện, hội nghị, hội thảo liên quan tới golf, nghỉ dưỡng. - Hành chính: Quản lý thư từ, email, và các tài liệu quan trọng khác. Chuẩn bị báo cáo, thuyết trình, và các tài liệu khác khi cần thiết, được chỉ đạo.
- Hỗ trợ dự án: Tham gia và hỗ trợ các dự án đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ golf, TFVNB.
Theo dõi tiến độ, báo cáo kết quả thực hiện các dự án, đầu mục công việc cho P.TGĐ. - Giao tiếp: Đảm bảo thông tin liên lạc rõ ràng, hiệu quả giữa các khối, bộ phận với P.TGĐ
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong các hoạt động thường ngày.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)