Mô tả công việc
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
- Phối hợp để thực hiện các kế hoạch thẩm định, thử nghiệm các trang thiết bị.
- Vận hành, bảo dưỡng theo lịch trình bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị.
- Ghi chép sổ sách các công việc đã làm vào sổ giao ca, ghi nhật ký bảo dưỡng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động của cấp quản lý.
- Thời gian: ca 8 tiếng
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, chung cư, tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được giao
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
Quyền lợi
- Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ, thưởng lương tháng 13, thưởng dịp Lễ Tết, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)