Mô tả công việc
- Công việc sử dụng tiếng Nhật để kiểm tra tính xác thực của các đơn hàng được đặt trên các trang web thương mại điện tử của Nhật Bản.
- Xác nhận tính chính xác của thông tin đơn hàng, thông tin người đặt, thông tin thanh toán
- Có hướng dẫn chi tiết nên ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng có thể làm việc được.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật N2 trở lên (yêu cầu bằng JLPT)
- Kỹ năng sử dụng máy tính (có thể sử dụng các công cụ office thông thường)
- Chăm chỉ, cần mẫn, đúng giờ, thái độ nghiêm túc
- Có kinh nghiệm văn phòng là một lợi thế (lương dựa theo kinh nghiệm)
- Có thể sử dụng máy tính trong thời gian dài và có thể làm được các công việc lặp đi lặp lại
※Kinh nghiệm ưu tiên:
- Có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật Bản
- Quan tâm đến người nổi tiếng và các xu hướng hiện tại của Nhật Bản
GỬI CV BẰNG TIẾNG NHẬT
Quyền lợi được hưởng
Hình thức tuyển dụng: Nhân viên TIỀN CHÍNH THỨC (準社員)
- Thời gian gia hạn hợp đồng Nhân viên tiền chính thức:
Thử việc 2 tháng, Hợp đồng lao động chính thức gia hạn 12 tháng/lần
Lương (Gross): Từ 10,750,000VNĐ (N1 + 1,000,000VND)
- THƯỞNG 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
- Đánh giá tăng lương 6 tháng/lần
- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- 1 năm có 15 ngày phép
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)