Mô tả công việc
- Phối hợp với Bộ phận Kho vận để xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, xử lý các sự vụ phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về các chỉ số vận hành của các kênh TMĐT được giao.
- Lên kế hoạch, phương án chạy quảng cáo trên các sàn TMĐT ( Shopee, TikTok, Lazada)
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng theo tháng, quý, năm đối với các shop được giao (Shopee, TikTok, Lazada)
- Thực hiện các báo cáo Kinh doanh của kênh TMĐT theo ngày, tuần, tháng; và các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
- Vận hành sàn, thiết lập chương trình khuyến mãi trên các kênh bán hàng theo kế hoạch
- Phân tích xu hướng thị trường và đề xuất về việc nhập thêm các loại sản phẩm, hàng hóa mới khi cần.
- Làm việc với team KAM của sàn TMĐT để tối ưu các hỗ trợ cho shop.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1- 2 năm trở lên trong việc Vận hành sàn TMĐT (Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm ngành hàng điện tử, gia dụng và có NMV 1 tháng > 500 triệu).
- Có thái độ cầu tiến và tinh thần sẵn sàng trong mọi tình huống
- Mong muốn học hỏi, thăng tiến trong công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt
- Thái độ tốt, nhanh nhạy trong giao tiếp.
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm xây dựng shop từ giai đoạn khởi tạo.
- Có kiến thức chuyên sâu về xu hướng và kinh doanh Thương mại Điện tử và Marketing Online.
Quyền lợi
- Chính sách mua hàng nội bộ hấp dẫn cho nhân viên.
- Sinh nhật, du lịch và team building hàng năm cùng công ty.
- Lương cơ bản
- Được tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn do công ty tài trợ.
- Lương KPI dựa trên hiệu quả công việc, đo lường rõ ràng dựa trên báo cáo hiệu quả doanh số hàng tháng.
- Tham gia các chế độ theo quy định của Nhà nước sau khi hết thời gian thử việc.
Địa chỉ làm việc:
- 185 Âu Cơ P14 Q11
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-01 19:10:03
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)