Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích thông tin thị trường, các đối thủ cạnh tranh về các chỉ số kinh doanh Tài khoản & Huy động và đề xuất điều chỉnh/xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng tính cạnh tranh của sản phẩm TPBank.
- Phân tích dữ liệu khách hàng hiện hữu để hiểu rõ hành vi giao dịch các sản phẩm Tài khoản & Huy động của khách hàng, phân khúc khách hàng & đưa ra cơ chế, chính sách nhằm khai thác hiệu quả, phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
- Theo dõi, quản lý dữ liệu doanh số bán hàng, phân tích số liệu, thực hiện các báo cáo về tình hình thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm Tài khoản – Huy động và có những đề xuất điều chỉnh chương trình, chính sách bán hàng & thúc đẩy bán hàng, chính sách KPIs phù hợp & hiệu quả
- Chịu chỉ tiêu kinh doanh mảng sản phẩm mình phụ trách
- Các công việc khác theo sự điều phối của cấp quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị Kinh doanh tại các trường: ĐH Ngoại thương, HV Ngân hàng, HV Tài chính, ĐH Kinh tế Quốc dân.
- Am hiểu về các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đặc biệt là các sản phẩm về tài khoản, huy động
- Có từ 04 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực phát triển sản phẩm tại ngân hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân khúc Khách hàng, phân tích dữ liệu.
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt
- Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)