Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Về Dat Bike
Dat Bike là một startup công nghệ với sứ mệnh chuyển đổi tất cả xe máy xăng thành xe điện, ở Việt Nam và cả Đông Nam Á, mà người dùng không cần phải đánh đổi bất kỳ sự tiện lợi nào. Để làm được điều đó, Dat Bike cần những tài năng ưu tú nhất tham gia hành trình này.
Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm về P&L tại cửa hàng.
- Thực hiện tất cả các chính sách và quy trình hoạt động để đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Đạt được các mục tiêu bán hàng thông qua hoạt động của cửa hàng và quảng bá sản phẩm hiệu quả.
- Kiểm soát chi phí cửa hàng, bao gồm nhân sự, vật tư và dịch vụ.
- Giám sát hoạt động và hình ảnh của cửa hàng (mở cửa, đóng cửa, an ninh, vệ sinh, bán hàng, hàng tồn kho), đảm bảo bảo trì cơ sở vật chất và cách trình bày cửa hàng tuân thủ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Đảm bảo trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng, cung cấp dịch vụ lái thử và dịch vụ khách hàng đặc biệt cho khách tham quan/khách hàng
- Xử lý những câu hỏi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Phân tích dữ liệu để cải thiện doanh số và trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng.
- Làm việc với nhóm Tiếp thị để thực hiện các hoạt động tiếp thị tại cửa hàng.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên, đảm bảo tất cả các vị trí được lấp đầy kịp thời và luôn thực hiện theo các tiêu chuẩn của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- 2+ năm kinh nghiệm ở các vị trí tương tự ưu tiên các ứng viên từng làm TGDĐ, ĐMX, FPT Shop...
- Suy nghĩ phản biện và phân tích dữ liệu tốt
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Kỹ năng tổ chức và vận hành
- Tỉ mỉ, chi tiết
- Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm
- Kinh nghiệm trong ngành công nghệ cao, hàng tiêu dùng hoặc ô tô là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)