Mô tả công việc
- Đề xuất và sản xuất ý tưởng cho nội dung video, lên kế hoạch và trực tiếp quay, dựng hoàn thiện video cho các kênh truyền thông của công ty: TikTok, Youtube, Facebook.
- Setup máy quay máy ảnh
- Thiết kế ảnh, banner cho các bài đăng trên nền tảng mạng xã hội, website
- Sáng tạo nội dung, xây dựng các video viral theo xu hướng thị hiếu của khách hàng và định hướng của công ty
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và phát triển hình ảnh công ty
Yêu cầu công việc
- Trọng tâm sản xuất video để tạo dựng kênh cho công ty.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quay - dựng
- Am hiểu về kỹ thuật quay dựng, xử lý video
- Có kinh nghiệm và kiến thức liên quan đến việc chụp ảnh, quay phim
- Giọng đọc hay là lợi thế lớn
- Ứng viên có kinh nghiệm sản xuất video trên nền tảng Tiktok là 1 lợi thế.
- Thường xuyên cập nhật và triển khai các ứng dụng công nghệ mới trong ngành để tối đa hóa hiệu quả.
- Khả năng bắt trend, tư duy sáng tạo tốt, yêu thích những điều mới lạ, tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sáng tạo và chỉnh chu trong công việc
- Chủ động và biết sắp xếp trong công việc.
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm, cầu tiến, năng động và không ngại thay đổi.
- Ứng viên gửi CV kèm Portfolio
- Thành thạo các phần mềm thiết kế như Photoshop, Illustrator, Adobe Premier, After Effect, Capcut PC, ETC.
- Có tư duy sáng tạo, bố cục hình ảnh, có kiến thức về kỹ thuật hình ảnh ánh sáng.
- Sử dụng được các thiết bị quay chụp, kỹ năng lấy góc máy, bố cục tốt là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 10 - 15tr tùy theo năng lực ứng viên
- Thưởng lương tháng 13, Thưởng lễ, tết.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ khác theo luật lao động.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)