Mô tả công việc
I. Chức năng
Thường trực tại đơn vị kinh doanh, thực hiện yêu cầu công việc liên quan tới ấn phẩm, POSM, livestream, tương tác và thực hiện hoạt động với đối tác, với các QLCN nhằm thực hiện mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
II. Nhiệm vụ
1. Tương tác, đôn đốc tới các QLCN thuộc vùng chức năng nhằm hoàn thành đủ số lượng livestream về dịch vụ tại chi nhánh theo tuần, tháng.
2. Tương tác, đào tạo, hướng dẫn và cùng thực hiện livestream tại ĐVKD nhằm đạt chất lượng livestream theo yêu cầu.
3. Thực hiện tương tác, hợp tác, hoạt động, lên kế hoạch và thực hiện các event chủ động hoặc phối hợp với team Marketing theo kế hoạch tuần/tháng được giao.
4. Đảm bảo phổ biến, đôn đốc các CN về hoạt động kinh doanh, marketing theo chủ trương và báo cáo trạng thái thực hiện tới quản lý liên quan.
5. Đảm bảo về cung cấp ấn phẩm Trade Marketing tới các CN bằng tương tác đúng, kịp thời và khoa học với các phòng/ban liên quan
6. Các yêu cầu khác theo đúng tính chất chuyên môn do GĐHT hoặc QL trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề khác có liên quan;
- Hiểu biết và đam mê hoạt động kinh doanh;
- Có kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Kinh doanh và Marketing;
- Đam mê, nhiệt tình và trách nhiệm công việc.
- Kỹ năng làm việc và tương tác khách hàng, đối tác.
- Có thể làm việc độc lập/nhóm;
- Có khả năng trình bày và thuyết phục tốt;
- Có khả năng thích ứng với công việc áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
1. BHXH, BHYT, BHTN...sau thử việc
2. Lương tháng 13
3. Review lương hằng năm
4. Team building hằng năm
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)