Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi-industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
*** SCOPE OF WORK
1. In charge of online product groups on E-com Website
- Input all required product info and upload to e-commerce sites. / Nhập tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm và đưa lên hệ thống Thương mại điện tử
- Update new info on regular basis; banners and videos in accordance with campaigns, collections. / Cập nhật thông tin thường xuyên; bảng quảng cáo, video liên quan đến các chiến dịch, bộ sưu tập
- Perform QC for all contents published on e-commerce sites. / Giám sát tất cả các nội dung được công bố trên hệ thống thương mại điện tử.
2. Corporation
- Coordinating with Retail Brand Executive to offer programs, products, competitive prices in line with general marketing programs to achieve the assigned KPI goals. / Phối hợp với Retail Brand Executive để đưa ra các chương trình, sản phẩm tốt, mức giá cạnh tranh phù hợp với các chương trình Marketing chung nhằm đạt mục tiêu KPI được giao.
- Coordinating with the Marketing agency about produce images, ideas, video, slogan, banner advertising on the website…/ Phối kết hợp với Marketing về hình ảnh sản phẩm, ý tưởng, video, quảng cáo…trên website.
- Support e-commerce leader to analyze e-commerce sales performance, extracting, analyzing and evaluating data on reporting and sales tracking systems, Marketing indicators for making timely decisions about the changes appropriate product, price or promotion. / Phối hợp cùng với trưởng nhóm để phân tích hiệu suất bán hàng trên thương mại điện tử trích xuất, phân tích và đánh giá dữ liệu trên hệ thống báo cáo, theo dõi doanh số, các chỉ số Marketing để đưa ra quyết định kịp thời về việc thay đổi các sản phẩm, giá hay chương trìnhn khuyến mại phù hợp.
- Receiving and coordinating to handle customer complaints through the CRM department/ Phối hợp với bộ phận CRM để tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
- Cross-coordinating, interact with other departments of operation (Store, warehouse, CRM to bring the best shopping experience to customer. / Phối hợp chéo, tương tác với các bộ phận vận hành, kho, chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất trên website.
3. Other assignment by line manager/ Các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
*** REQUIREMENTS:
Skills
- Fluent in English. / Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Interpersonal Skills/ Kỹ năng giao tiếp
- Good interpersonal, communication and teamwork skills/ Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm xuất sắc
Knowledge & Qualificaion
- Bachelor Degree in Marketing, Economics or related background/ Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Kinh Tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- 3 years experience relating to E-commerce/ Có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm về thương mại điện tử
- Well understanding about Ecommerce platforms/ Am hiểu về nền tảng thương mại điện tử
- Good knowledge of spoken and written English/ Tiếng Anh nói và viết tốt
*** WHAT WE OFFER:
- Competitive salary packages with fixed 13th-month salary and performance bonus.
- Premium health care insurance.
- Annual performance review.
- Sponsored sports activities.
- Training section and rotation opportunities within subsidiaries.
- Discount of 30-50% for Group's products.
- Professional and creative working environment with up-to-date equipment.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)