Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Ngành Dược OTC, sản phẩm cụ thể: Dược phẩm nano, Thực phẩm chức năng (Kẹo ngậm thảo dược; Sirup ho; Sủi thanh nhiệt; Thực phẩm chức năng bảo vệ gan, dạ dày,...
- Xây dựng kế hoạch cho phòng kinh doanh - Marketing: Kế hoạch, phương án chi tiết cho hoạt động bán hàng, nguồn lực thực hiện (tài chính, nhân sự,…) của phòng kinh doanh và chịu trách nhiệm về doanh số kế hoạch.
- Thu thập thông tin thị trường về sản phẩm phụ trách.
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh sản phẩm
- Xây dựng và phát triển đôi ngũ nhân sự cho bộ phận; đào tạo, hướng dẫn đội ngũ kinh doanh mới.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc: doanh số, công nợ, thị trường, khách hàng,…
- Quản lý, đánh giá hệ thống Nhân viên, Khách hàng đang có và khách hàng tiềm năng.
- Phân tích, xây dựng, đánh giá và báo cáo các chương trình bán hàng/ chính sách bán hàng của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan.
- Có tối thiểu 7 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý kinh doanh/Giám đốc Kinh doanh/ Head of Sales/ Head of Marketing ngành Dược OTC.
- Kinh nghiệm xây dựng kế hoạch và giám sát chiến lược Marketing - Sales
- Có tinh thần trách nhiệm và tâm huyết với công việc; có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
- Có kỹ năng giao tiếp và quản lý đội ngũ tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 35 - 50
- Phúc lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận (Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng KPI)
- Tham gia đầy đủ BHXH và được hưởng chính sách theo Luật Lao động Việt Nam.
- Chế độ phúc lợi: teambuilding, thưởng doanh số, lương tháng 13 theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân - Ngày nghỉ: Theo quy định của Pháp Luật
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)