Mô tả công việc
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của cấp trên, lập kế hoạch các hoạt động Trade marketing tại điển bán thuộc hệ thống bưu điện Vnpost theo tháng, quý, năm hoặc các kỳ theo yêu cầu của kinh doanh.
- Phối hợp với sale, marketing, agency triển khai các chương trình marketing đến các điểm bán trên kênh nhằm gia tăng doanh số và tăng độ phủ thương hiệu.
- Làm việc với các đối tác, nhà phân phối để sản xuất và cung cấp các dịch vụ phục vụ cho hoạt động trade marketing: in ấn POSM, activity phục vụ sự kiện...
- Nghiên cứu & báo cáo thị trường/ đối thủ, thu thập thông tin khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với sales lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, quý, năm và tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Lập báp cáo và đánh giá hoạt động, kế hoạch, các chương trình markteting đã thực hiện
- Thống kê ngân sách triển kahi bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phối hợp thực hiện các hoạt động MKT có liên quan và triển khai các công việc khác do trưởng bộ phận giao phó.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên nhành Marketing, kinh tế, thống kê hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trade Marketing, quản lý kênh phân phối hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có khả năng phân tích số liệu của công ty và đối thủ
- Có kiến thức về xây dựng thương hiệu và tiếp thị truyền thông
- Có kiến thức về trưng bày sản phẩm, hoạt động khuyến mãi,
- Có khiếu thẩm mỹ và sáng tạo
- Có tư duy logic
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
- Có khả năng đàm phán, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
- Kỹ năng văn phòng: Trình bày, thống kê, báo cáo (Powerpoint/ Excel/ Word).
- Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và báo cáo công việc tốt.
Quyền lợi được hưởng
-Lương từ 8 – 12tr/tháng
-Tham gia du xuân/nghỉ mát/teambuilding... hàng năm
-Thưởng tháng lương thứ 13, các ngày lễ...
-Cơ hội được đào tạo nghiệp vụ, phát triển nghề nghiệp và thăng tiến cao
-Làm việc trong mội trường năng động và trẻ trung.
-Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, 01 tháng nghỉ 2 thứ 7 và chủ nhật.
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)