Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và vận hành sàn TMĐT
- Đảm bảo hoạt động của gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Amazon, Alibaba…) diễn ra trơn tru.
Cập nhật, quản lý và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, bao gồm thông tin sản phẩm, giá cả, và hình ảnh.
Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn liên quan đến hoạt động của gian hàng.
Theo dõi và phản hồi đánh giá, phản hồi của khách hàng trên sàn.
Xây dựng và phát triển gian hàng
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.
Phát triển các chiến lược tăng trưởng như tối ưu hóa hiển thị, xếp hạng sản phẩm, và SEO trên sàn.
Tạo mối quan hệ tốt với đội ngũ quản lý của sàn để cập nhật chính sách và chương trình hỗ trợ.
Chạy quảng cáo nội sàn (In-App Advertising)
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, Tiktok Ads…).
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.
Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm.
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing, và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.
Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng
- Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh trên sàn (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic, tồn kho…).
Báo cáo hiệu quả bán hàng, đề xuất giải pháp để tối ưu hóa doanh thu và giảm chi phí vận hành.
Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến giao hàng, nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
Làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kế toán, Kho vận) để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh trên sàn.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm trên sàn.
Yêu Cầu Công Việc
Am hiểu các công cụ chạy quảng cáo nội sàn, như Shopee Ads Manager, Tiktok Seller, và các nền tảng tương tự…
Kinh nghiệm thực chiến với tối ưu hóa quảng cáo nội sàn, phân tích từ khóa và quản lý ngân sách.
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, sử dụng thành thạo Excel, các phần mềm quản lý dữ liệu hoặc CRM.
Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
Quyền lợi:
Lương cứng từ 12,000,000 - 15,000,000 VNĐ/tháng + Phụ cấp + Thưởng KPI
Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty.
Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết.
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thời gian và địa điểm làm việc:
Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Địa điểm làm việc: Tầng 4 - Toà Thương Mại Chung Cư Udic - Ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)