Mô tả công việc
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
- Viết bài content ngắn (khoảng 30 từ, sáng tạo, thu hút) và đăng lên các hội nhóm Facebook.
- Viết content ngắn trên các nền tảng khác như Bangdongsan, Chotot,...
- Chuyên content khai thác khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn các dự án cho khách hàng.
+ (Từ 8h – 17h30, nghỉ trưa: 11h30 – 13h).
- Thời gian thực tập: đủ 03 tháng
Yêu cầu công việc
- Khả năng phát triển và xây dựng nội dung theo yêu cầu.
- Có laptop cá nhân.
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc.
- Có khả năng, giao tiếp với khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi
- Có thể làm việc ngay.
- Cơ hội được tiếp xúc công việc thực tiễn.
- Được hướng dẫn, đào tạo về marketing bất động sản.
- Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đề xuất trở thành nhân viên Marketting tại công ty
- Hỗ trợ lương 1.000.000/tháng + dấu mộc + phụ cấp gửi xe
- Cùng các chế độ theo luật định khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:45:02
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)