Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chuyên môn:
•Đề xuất các giải pháp, sáng kiến và đóng góp xây dựng quy trình, quy định của phòng, của TTT.
•Khảo sát thị trường, tham khảo thông tin và xây dựng các chỉ tiêu để lựa chọn được đối tác chất lượng đồng thời xây dựng chính sách tương ứng để duy trì quan hệ lâu dài, hiệu quả với đối tác.
•Tìm kiếm và phát triển các đối tác mới tiềm năng có thể hợp tác phát triển doanh số thẻ
•Xây dựng kế hoạch hợp tác, đàm phán, ký kết HĐ và thực hiện kế hoạch hợp tác với đối tác nhằm phát triển Sản phẩm dịch vụ thẻ.
•Chăm sóc các đối tác, giải quyết những vấn đề phát sinh với đối tác trong thời gian hợp tác.
•Thực hiện việc xây dựng, triển khai các CT marketing, thúc đẩy kinh doanh, chính sách chăm sóc đối tác.
•Soạn thảo các chính sách, quy chế, quy định và quy trình phục vụ cho công tác liên kết đối tác trên toàn hệ thống.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
•Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh
•Kinh nghiệm chuyên môn, quản lý Đã làm việc tối thiểu 01 năm cho các tổ chức tín dụng, tài chính, có kinh nghiệm phát triển thị trường và phát triển đối tác kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
•Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức trong mảng phát triển kinh doanh ngân hàng bán lẻ thông qua kênh đối tác
•Kỹ năng, phẩm chất: Giao tiếp, đàm phán, thiết lập và phát triển quan hệ với đối tác. Tiếng Anh giao tiếp tốt. Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Vào năm 2012, TẬP ĐOÀN CENTRAL RETAIL VIỆT NAM bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam với lĩnh vực thời trang. Chỉ sau 10 năm hoạt động, Central Retail đã từng bước phát triển và thay đổi hoạt động thương mại bán lẻ tại Việt Nam.
Ngày nay, công ty tự hào tiếp đón trung bình 175,000 lượt khách mỗi ngày tại hơn 340 cửa hàng & trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1,000,000 mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15,000 người lao động tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24 cho chính bản thân và gia đình theo quy định của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Hoạt động tại Việt Nam với các nhãn hàng thời trang
- Năm 2015, Mua lại Nguyễn Kim và Hợp tác với Lan Chi
- Tháng 4/ 2016, Mua lại Big C Việt Nam
- Năm 2017 - 2018, Ra mắt các nhãn hàng riêng như Kubo, hello beauty, look Cool
- Tháng 1/ 2018, Ra mắt mô hình trung tâm thương mại GO! tại Việt Nam
- Năm 2019, Tái định vị thương hiệu Big C thành GO! và tập trung chiến lược đa kênh
- Năm 2021, Mở thêm 3 siêu thị GO! mới và ra mắt cửa hàng mini go! đầu tiên
- Năm 2022, Mở thêm 1 siêu thị GO! mới và ra mắt siêu thị Tops Market đầu tiên theo khái niệm mới về Tops tại Việt Nam
Mission
- Central Retail làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, được trao quyền, tương tác hiệu quả trên nền tảng hợp tác và tư duy khởi nghiệp.
Review Central Retail Vietnam
Môi trường chuyên nghiệp(GL)
Môi trường không lành mạnh(GL)
Môi trường thì còn tùy bạn làm bộ phận nào nữa. Mình thì thoải mái, đi muộn về sớm tí cũng không sao, Buyer sẽ được cấp lap miễn phí, sếp ok(Fb)