Đại Trường Phát ★ 3.0

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Giáo dục Trực Tuyến
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Đại Trường Phát

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật

Việc làm Đại Trường Phát

Cập nhật 12/03/2025 15:46
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
TV or AC Product Manager (Product Sales/Product MKT)
Đại Trường Phát 3.0★
3 đánh giá 231 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

This position is reponsible for Tivi or Air Conditioner category.

The job holder is responsible for supporting business development, participating in every work detail to support the PM director to process and take action of delivering and implementing product business strategy, formulating sales (SI/SO) guidelines, managing the product lifecycle, and integrating the functional departments to ensure the implementation of the business strategy and management execution to get results.

Main responsibilities:
1. Product business strategy formulation: manage sales strategies in the region, formulate sales (SI/SO) guidelines; Execute and implement various functional management strategies based on strategic coordination; TOP channel customer sales management to support the branch's annual business goals
− PSI management & process; close working with related departments for problem identification and solutions provision
− Tracking target implementation and pushing target achievement
− Survey and analyze market insight (including products, price, competition, channels, consumption, etc.), demonstrate the output to relevant stakeholders
− Collect information from the regions, grasp the customer's situation, and participate in the customer’s policy draft and action.

2. Product operation:
− Manage product lineup activities, develop product plans and drive execution, market benchmarking
− Manage new product launches and product transitions for the product area involving other departments as required
− Formulate core channel breakthrough strategies and implement them
− Utilize the product assortment to actively promote product areas at trade/consumer shows within the brand’s and TCL’s objectives and guidelines
− Monitor and steer stock availability of products
− Manage and resolve product queries to ensure correct information is supplied to the sales force and other departments as required
− Formulate and manage retail SO strategies for key models
− Product portfolio and planning, technical support for branches
− Work closely with the training teams to promote internal and external training activities with key focuses on the product area
− Create and manage product features and descriptions to enable sales and marketing departments to create documentation and collateral
3. Relationship:
− Closely working with HQ for product management
− Build and maintain positive and productive relationships with key stakeholders
− Facilitate cooperation with Marketing, Sales, Planning & Logistic Departments

Yêu Cầu Công Việc

− 3 – 5 years of experience in Product Sales or Product Marketing experience

− Product Management experience
− Strong product management work process
− Familiarity with market
− Fluent communication skill in English or Chinese (verbal and written) is a must
− Experienced professional with a full understanding of specialized areas; resolves a wide range of issues in creative ways
− Works on problems of diverse scope where analyzing data requires evaluating identifiable factors. Demonstrates good judgment in selecting methods and techniques for obtaining solutions
− Supervises mentoring and coaching for team members
− Bachelor's degree, or Master's degree;

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát
Đại Trường Phát Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát là doanh nghiệp hàng đầu về giải pháp dạy và học ngoại ngữ, giáo trình tiếng Anh, sách ngoại văn, giải pháp thiết bị giáo dục và đào tạo trực tuyến. Thành lập năm 2003, Tập đoàn là nơi quy tụ của hơn 300 nhân viên chuyên ngành xuất bản, khảo thí, đào tạo ngoại ngữ, công nghệ thông tin, đội ngũ tác giả của các Nhà Xuất bản nổi tiếng thế giới, với sự hợp tác của hơn 100 cộng tác viên trong và ngoài nước, là các chuyên viên ngành giáo dục và các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • year-end party,
  • bóng bàn,
  • cầu lông,
  • bóng đá,
  • âm nhạc

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003: ban đầu là một cửa hàng nhỏ chuyên  bán lẻ văn phòng phẩm có trụ sở tại Quận 7
  • Năm 2006: chính thức thành lập Công Ty TNHH Thương Mại Đại Trường Phát               
  • Năm 2008: đổi tên thành Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Đại Trường Phát
  • Năm 2009: đổi tên thành Công TY CP Giáo dục Đại Trường Phát

Mission

Với 15 năm sát cánh cùng các đối tác chiến lược, là các nhà xuất bản, tập đoàn giáo dục, tập đoàn công nghệ nổi tiếng trên thế giới như Oxford, Cambridge, Express Publishing, Macmillan, EnglishCentral, Really English, Blackboard Inc, VESTEL… và các tổ chức giáo dục có uy tín trong nước như Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo của hơn 54 tỉnh/thành phố, Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát đã và đang đưa những tựa sách ngoại văn, giáo trình tiếng Anh, phù hợp với chương trình giáo dục của Việt Nam đến hơn 5.000 trường Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Cao đẳng, Đại học, các trường Quốc tế, Trung tâm Ngoại ngữ, Thư viện và các Nhà sách trên toàn quốc.


Review Đại Trường Phát

3.0
3 review

17/02/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Mùa dịch nhưng công ty không giảm lương nhân viên. Thưởng cuối năm vẫn đầy đủ mặc dù ngành giáo dục là một trong những ngành chịu ảnh hưởng nặng nề nhất năm nay(rv)

12/09/2023
Nhân viên trách nhiệm xã hội / CRS Officer tại Hồ Chí Minh

Mỗi tháng được ăn 1 bữa sinh nhật cũng vui, team building năm nay cả công ty kéo lên Đà Lạt chơi vui ghê, ước gì năm sau kéo dài thành 3 4 ngày chơi cho đã. (rv)

07/12/2023
Nhân viên/ Officer tại Hồ Chí Minh

Công ty chế độ ổn áp, bây giờ mình thấy đủ chế độ theo quy định pháp luật đã rất ok rồi, kiếm việc khó khăn, may mà vào được vị trí Biên tập. (rv)

Những nghề phổ biến tại Đại Trường Phát

Bạn làm việc tại Đại Trường Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Trường Phát

Đại Trường Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo