Mô tả công việc
Xây dựng hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán.
Tương tác hỗ trợ khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý nhóm khách hàng mua hàng trực tiếp CTY trên toàn quốc (kênh DI_KA- chuỗi beauty).
Đề xuất các giải pháp bán hàng, chương trình hỗ trợ bán ra tại điểm bán của đối tác: CTKM, POSM, Hình Ảnh điểm bán.
Phát triển khách hàng mới, tăng độ phủ SKUs và gia tăng sản lượng bán hàng.
Lên lịch làm việc tuần/tháng: Đi viếng thăm khách hàng và chào bán hàng, hỗ trợ các dịch vụ sau bán hàng.
Lập kế hoạch và triển khai bán hàng.
Gia tăng doanh số bán cho kênh.
Chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số bán hàng và KPIs Tháng/Quý/Năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 01:50:02
Tập đoàn Indo-Trans Logistics (ITL) được thành lập vào năm 1999 nhằm cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về vận chuyển, phân phối hàng hóa bằng đường biển, hàng không, và đường bộ cũng như cung cấp các dịch vụ giao nhận kho bãi Logistics. Tập đoàn Indo Trans Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để hình thành một tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam về cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận Logistics. Với sự tham gia của đối tác chiến lược Singapore Post, mục tiêu của Tập đoàn không chỉ dừng lại ở khu vực Đông Dương mà còn vươn lên thị trường quốc tế với tốc độ phát triển, đầu tư mạnh mẽ.