Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Mô tả công việc:
- Liên hệ giới thiệu và tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, đưa ra gợi ý về sản phẩm mới và thuyết phục khách mua hàng (Data có sẵn do cty cung cấp)
- Thực hiện tiếp nhận và giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tạo lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
- Đảm bảo hoàn thành các mục tiêu về doanh số trước ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Lương cứng 6 - 8 triệu (Có thể thay đổi trong quá trình phỏng vấn)
- Phụ cấp ăn trưa: 600k
- Phụ cấp đi lại: 300k
- Chuyên cần: 300k
=> Tổng thu nhập không giới hạn (thu nhập trung bình 15-18tr)
+ Đãi ngộ tốt : thưởng nóng, du lịch.....
+ Môi trường chuyên nghiệp,,phát triển.
+ Được hỗ trợ đào tạo, cơ chế thăng tiến rõ ràng, được định hướng và phát triển lâu dài, sự nghiệp rộng mở.
Yêu Cầu Công Việc
+ Có laptop cá nhân.
+ NHIỆT HUYẾT, TRÁCH NHIỆM, CẦU TIẾN
+ Không yêu cầu bằng cấp
+ Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên hiểu biết về Telesale, Sale Online)
Thời gian làm việc: 8h sáng - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: Trên 7,5 Tr VND
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.