Mô tả công việc
Chăm sóc Khách hàng:
Gọi điện, nhắn tin hỏi thăm và xin thông tin nhu cầu từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của Công ty.
Gửi email marketing các chương trình Công ty đang triển khai cùng ưu đãi đi kèm để khách nắm được.
Hỗ trợ trực Page/Web/Hotline:
Khai thác triệt để toàn bộ thông tin khách hàng có tương tác trên các kênh marketing online
Làm theo sự phân công công việc từ Trưởng bộ phận Offline
Phối hợp bộ phận kinh doanh để xác định thông tin chốt theo tuần/tháng
Giải đáp, hỗ trợ nhu cầu khách hàng qua pgae, web, hotline tát cả các dịch vụ của công ty
Tổng hợp danh sách khách hàng theo ngày/tuần/tháng khai thác được và chuyển sale báo giá để đo lường hiệu quả marketing
Bảo mật thông tin danh sách Khách hàng của Công ty
Kết hợp cùng nhóm CS- PTKH để chăm sóc lại những khách chưa chốt dịch vụ và tiếp tục dùng các dịch vụ khác của công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu thích vị trí chăm sóc khách hàng
Chỉ tuyển TTS nữ
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Khả năng giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
Ưu tiên ứng viên học dịch vụ du lịch, khách sạn, sự kiện,...
Có giọng nói chuẩn, dễ nghe
Quyền lợi
Mức lương hỗ trợ thực tập: 2.400.000 – 2.500.000/tháng (100.000/ngày công)
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Cơ hội lên nhân viên chính thức sau thực tập
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 02:25:03
Tập đoàn Mega Holdings là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và sản xuất sản phẩm công nghiệp.
Tập đoàn Mega Holdings gồm các Công ty thành viên như chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Mega Korea (www.megakorea.vn), chuỗi thẩm mỹ viện MediCare Clinic (www.vienthammymedicare.vn), Công ty Nhựa Việt Tiến (www.viettienplastic.vn),... với 11 chi nhánh trên khắp cả nước và đang không ngừng mở rộng mạng lưới cơ sở.
Tập đoàn Mega Holdings luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm cho mọi hoạt động của mình. Chúng tôi mong muốn mang lại cho tất cả khách hàng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất với sự cam kết cao nhất. Từ đó lan tỏa nét văn hóa văn minh trong kinh doanh, mang lại niềm tin cho khách hàng.