Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ Và Phát Triển Văn Hóa
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
56 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
19/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
a. Triển khai
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sử dụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh),...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
b. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
1. Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Làm việc chặt chẽ với ban lãnh đạo để xác định và truyền đạt rõ ràng các thông điệp muốn truyền tải, định hình văn hóa của công ty.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
2. Triển khai hoạt động truyền thông nội bộ và phát triển văn hóa doanh nghiệp
a. Triển khai
- Quy hoạch kênh truyền thông nội bộ
- Sử dụng các kênh truyền thông nội bộ để chia sẻ thông tin về văn hóa doanh nghiệp, các hoạt động và thành tựu của công ty: email, group mạng xã hội, youtube, video clip, capcut, bản tin news, canva (tranh ảnh),...
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động team building, lễ kỷ niệm nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
- Tạo ra các thông điệp, câu chuyện và hình ảnh minh họa cho các giá trị này, giúp nhân viên dễ dàng hiểu và nhớ.
- Khuyến khích sự tham gia của nhân viên vào các hoạt động xã hội, tình nguyện.
- Tạo ra những không gian làm việc thoải mái, sáng tạo và khuyến khích sự tương tác.
b. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Xây dựng các chỉ số đo lường sự hài lòng của nhân viên, mức độ gắn kết và hiệu suất làm việc.
- Thu thập phản hồi từ nhân viên để đánh giá hiệu quả của các hoạt động văn hóa.
- Điều chỉnh các hoạt động dựa trên kết quả đánh giá.
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 5 năm với vị trí tương đương cùng quy mô công ty/tập đoàn, sử dụng các công cụ đào tạo trực tuyến, phần mềm quản lý học tập, phân tích dữ liệu; logic tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tốt; biết sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp,...
- Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm, làm được chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, có chí tiến thủ; Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc....;
- Làm việc tận tâm, chủ động, chăm chỉ. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc ở mức cao nhất; Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có kinh nghiệm > 5 năm với vị trí tương đương cùng quy mô công ty/tập đoàn, sử dụng các công cụ đào tạo trực tuyến, phần mềm quản lý học tập, phân tích dữ liệu; logic tốt, nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý tốt; biết sử dụng Canva, capcut, làm video, slide chuyên nghiệp,...
- Có khả năng làm việc độc lập, đội nhóm, làm được chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, có chí tiến thủ; Có khả năng xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn biết lắng nghe, kỉ luật, công bằng và chịu được áp lực công việc....;
- Làm việc tận tâm, chủ động, chăm chỉ. Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc ở mức cao nhất; Luôn luôn sáng tạo trong công việc, luôn tư duy theo hướng mới để phát triển công việc hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, tòa nhà Hancorp Plaza, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy
Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998.
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TẬP ĐOÀN Y TẾ VIỆT NGA
Click để đánh giá