Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng và phát triển các kênh truyền thông
- Sáng tạo nội dung, vận hành và cập nhật xu thế các kênh truyền thông nhằm quảng bá thương hiệu công ty
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ
Tổ chức hoạt động sự kiện
- Lên ý tưởng xây dựng và tham gia tổ chức các sự kiện của công ty (Nội bộ & Bên ngoài) nhằm đảm bảo đúng kế hoạch và mục tiêu văn hoá được đề ra
Xây dựng, quảng bá hình ảnh công ty, truyền thông doanh nghiệp
- Tham gia quảng bá hình ảnh công ty theo định hướng, báo cáo cấp trên các thông tin, sự vụ thất thiệt và có lợi cho công ty nhằm tạo dựng hình ảnh công ty tích cực và chuyên nghiệp, tiếp cận được các đối tượng mục tiêu
- Tổ chức các hoạt động nội bộ: team building, sinh nhật, lễ kỷ niệm
Truyền thông nội bộ
- Soạn thảo và thực hiện truyền thông tin, ghi nhận và giải đáp các thắc mắc cho CBNV hoặc chuyển tiếp thông tin đến Ban/ Phòng phụ trách, về văn hoá, thương hiệu, hoạt động sự kiện của Công ty nhằm cung cấp luồng thông tin 2 chiều liên tục, hiệu quả và tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu nội bộ
- Phối hợp triển khai các nội dung truyền thông với các Khối/phòng ban có nhu cầu truyền thông đã được duyệt
Văn hóa doanh nghiệp
- Tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa nhằm đảm bảo mục tiêu văn hóa doanh nghiệp đề ra
Thương hiệu nhà tuyển dụng
- Tham gia các hoạt động xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm đảm bảo thu hút, tiếp cận các đối tượng mục tiêu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing - Truyền thông - Báo chí hoặc các khối ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu từ 1-2 năm ở vị trí Content/ Social Media. Chuyên viên Truyền Thông/Chuyên viên PR/Marketing.
- Có khả năng biểu đạt trước ống kính, tự tin, ngoại hình sáng. Ưu tiên các bạn đã có trải nghiệm tại các vị trí MC.
- Năng động, hoạt bát, sáng tạo và không ngại thử sức ở lĩnh vực mới
- Kinh nghiệm triển khai các dự án truyền thông ưu tiên lĩnh vực Y tế, Sức khoẻ, Giáo dục
- Kỹ năng viết tốt, khả năng sáng tạo và sản xuất nội dung truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp. Kỹ năng thuyết trình. Kỹ năng làm việc nhóm
- Chủ động, trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.Chịu được áp lực công việc.
- Biết sử dụng các phần mềm nền tảng thiết kế là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn y tế việt Nga ( VRR) được thành lập từ năm 1998.
Tiền thân của VRR là Công ty cp thủ công Mỹ nghệ hoa Lư và công ty cp Viện mắt quốc Tế việt nga. Hiện nay tập đoàn VRR có 4 cty thành vien: bệnh viện mắt quốc tế việt nga, bệnh viện đa khoa việt nga, công ty đầu tư và thuong mại VRG, cty cp TCMN hoa Lư.Đến tháng 1/2019 các Cty sáp nhập, chính thức hoạt động dưới mô hình Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn y tế việt nga( VRR)
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1998
Mission
Cùng phương châm hoạt động “Tiêu chuẩn Châu Âu – Chất lượng dẫn đầu”, Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt – Nga tự hào mang đến dịch vụ khám và điều trị các bệnh về mắt với chất lượng như tại Châu Âu ngay trên chính quê hương Việt Nam.