Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phòng/Ban/Đơn vị: Bộ phận nghỉ dưỡng
- Số lượng cần tuyển: 2
- Mức lương: Thoả thuận
Mô tả công việc
- Phân công nhiệm vụ cho nhân viên, đảm bảo các công việc vệ sinh tại nhà hàng
- Quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên trong ca làm việc
- Điều động nhân viên phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu từ cấp trên
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết vấn đề (nếu có)
- Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng
- Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
- Báo cáo với cấp trên các trường hợp hư hỏng, trục trặc, thiếu thừa và chuyển cho bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho
- Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ
- Báo cáo, xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên với những vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết
- Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên nắm rõ
- Hỏi thăm, khảo sát Khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng
- Phổ biến thông tin về các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng… cho nhân viên
- Đề xuất khen thưởng cho nhân viên làm việc tốt
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
Yêu Cầu Công Việc
Tiêu chí tuyển dụng
- Có kinh nghiệm 6 tháng ở vị trí phục vụ bàn hoặc tổ trưởng bàn mô hình Nhật – Âu – Á
- Ngoại hình khá
- Khả năng giao tiếp tốt
Điều kiện làm việc
- Thời gian làm việc: Theo ca làm việc phân công
- Ca 1: 09:00 - 17:30
- Ca 2: 13:30 - 22:00
- Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện, công cụ dụng cụ đáp ứng công việc
- Các chế độ, phúc lợi hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng doanh thu kinh doanh
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật ...theo quy định chung
- Đánh giá tăng lương, nâng bậc theo năng lực định kì 1 năm/1 lần
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ưu đãi dịch vụ Y tế dành riêng cho CBNV và gia đình ( Bệnh Viện Đa Khoa Phương Đông )
- Gói du lịch nghỉ mát hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa
- Được cung cấp đầy đủ công cụ, dụng cụ làm việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
IMPERIAL Group đã chính thức thành lập năm 2003 tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Cùng với kinh nghiệm, đam mê và khát vọng, IMPERIAL Group hướng tới xây dựng một thương hiệu hàng đầu trong khu vực với giá trị cốt lõi là phát triển bất động sản thương mại. IMPERIAL Group luôn nỗ lực để phát triển bền vững thông qua nhiều dự án ở các khu vực khác nhau tại Việt Nam, thân thiện với con người cũng như môi trường; biến sỏi đá thành các lâu đài và tỏa sáng thế giới bằng thương hiệu IMPERIAL Group.
Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL là sự giao thoa giữa kinh nghiệm thiết kế, tư vấn phát triển, kỹ năng quản lý của các tập đoàn quốc tế hàng đầu và lựa chọn tinh hoa tuyệt vời nhất từ các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới. Cơ sở vật chất hàng đầu cùng với các dịch vụ thân thiện và sáng tạo giúp cho Khách sạn & Khu căn hộ IMPERIAL trở thành địa điểm mà khách hàng được trân quý, tôn trọng và hưởng thụ cuộc sống hoàng gia.
Là một thành viên của IMPERIAL Group, IMPERIAL INTERNATIONAL Hotel School (IIHS) là một trong những trường hàng đầu của Việt Nam đào tạo các chương trình du lịch khách sạn theo mô hình chuẩn quốc tế "Trường học Khách sạn". Các chương trình đào tạo của IIHS được thiết kế và kiểm soát chất lượng bởi Đại học Niagara, New York-Hoa Kỳ. Chứng chỉ và bằng cấp đạt chuẩn quốc tế và đủ tiêu chuẩn kết nối, liên thông toàn cầu.