Việc làm VIETTEL POST

Cập nhật 18/11/2024 16:00
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL
Quản Lý Vận Hành Hệ Thống Nhà Thuốc
VIETTEL POST 3.5★
11 đánh giá 100 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 22 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội|

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Quản lý hoạt động của chuỗi nhà thuốc:
Giám sát và điều phối các hoạt động của hệ thống nhà thuốc, đảm bảo các chi nhánh hoạt động hiệu quả, tuân thủ các quy định pháp lý và tiêu chuẩn chất lượng.
Quản lý nguồn lực nhân sự tại các nhà thuốc: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên tại các chi nhánh.
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại các cửa hàng nhằm thúc đẩy doanh thu và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tối ưu hóa quy trình vận hành:
Phối hợp với các phòng ban để tối ưu hóa quy trình cung ứng hàng hóa, kiểm soát chất lượng sản phẩm và giảm thiểu các rủi ro liên quan đến tồn kho, phân phối.
Đảm bảo các cửa hàng tuân thủ các quy trình về vệ sinh, bảo quản, bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Đảm bảo đồng bộ hệ thống phần mềm quản lý, cập nhật thông tin kịp thời về tình hình hoạt động, doanh thu, tồn kho giữa các chi nhánh.
Quản lý tài chính và doanh thu:
Theo dõi và phân tích doanh thu, chi phí, lợi nhuận của hệ thống nhà thuốc.
Đưa ra các biện pháp cải tiến hoặc điều chỉnh chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh thu.
Đảm bảo việc thực hiện các báo cáo tài chính định kỳ và các chỉ tiêu KPI của từng chi nhánh.
Quản lý nhân sự và đào tạo:
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên bán hàng, nhân viên dược để nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng bán hàng.
Đánh giá và phát triển đội ngũ nhân viên, lập kế hoạch tuyển dụng bổ sung nhân sự khi cần thiết.
Phát triển và mở rộng chuỗi nhà thuốc (10-20 nhà thuốc):
Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chiến lược mở rộng hệ thống chuỗi nhà thuốc.
Đánh giá tiềm năng các thị trường mới, tìm kiếm và mở rộng các địa điểm mới cho hệ thống chuỗi nhà thuốc.
Quản lý chăm sóc khách hàng:
Đảm bảo các chi nhánh thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Phản hồi nhanh chóng và giải quyết các khiếu nại từ khách hàng tại các nhà thuốc.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành Dược, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chuỗi nhà thuốc, điều hành hệ thống cửa hàng bán lẻ, hoặc trong các công ty dược phẩm.
- Kinh nghiệm quản lý đội ngũ, triển khai và điều hành hoạt động chuỗi cửa hàng hoặc hệ thống phân phối là một lợi thế.
- Kỹ năng/khả năng:
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ.
Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và ra quyết định.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và phần mềm quản lý chuỗi (POS, ERP, v.v.).
Hiểu biết về ngành dược, các quy định pháp lý và các tiêu chuẩn chất lượng ngành dược phẩm.

Quyền lợi được hưởng

Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 1 Giang Văn Minh

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BƯU CHÍNH VIETTEL là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;...

Thành lập năm 1997 đến nay vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự yên tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ chuyển phát. Viettel Post luôn không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng sự mong đợi của Khách hàng.

Viettel Post luôn coi nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi. Với khẩu hiệu: “Viettel Post - Đi sâu hơn, đi xa hơn để con người gần nhau hơn”, Tổng Công ty đã xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh gọn, có đức tính trung thực, chăm chỉ để đáp ứng mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Viettel Post đang được đánh giá là doanh nghiệp phát triển bền vững và là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển phát đầu tư ra thị trường nước ngoài hội nhập thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ về các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các gói bảo hiểm sức khỏe khác;
  • Hàng năm CBNV được tham gia khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Happy Time” vào chiều thứ 6 hàng tuần cùng với chương trình sinh nhật tháng.
  • Teambuilding
  • Du lịch nghỉ mát

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997, Bộ phận Bưu chính trực thuộc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (nay là Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) – tiền thân của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettelpost) được thành lập.
  • Năm 1998, Bộ phận Bưu chính được phát triển thành Trung tâm Bưu chính.
  • Năm 2006, Viettel Post chuyển đổi từ mô hình hạch toán phụ thuộc sang hạch toán độc lập thành Công ty TNHH NN MTV Bưu chính Viettel
  • Năm 2009, Bưu chính Viettel chính thức hoạt động với tư cách Công ty Cổ phần sau khi thực hiện thành công kế hoạch cổ phần hóa thông qua việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng
  • Năm 2012, Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội đã cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel. Với việc cấp phép này Bưu chính Viettel chính thức là Tổng Công ty đầu tiên trong mô hình Tập đoàn Viễn thông Quân đội.
  • Năm 2018: Viettel Post trở thành công ty con của Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và mở rộng hoạt động về lĩnh vực chuyển phát nhanh và dịch vụ logistics.

Mission

Không ngừng sáng tạo cách thức cung cấp dịch vụ, nâng cao tiêu chuẩn chất lượng, khai thác tối đa nguồn lực dựa trên nền tảng số đảm bảo cung cấp đầy đủ dịch vụ Logistics với hiệu quả cao nhất cho toàn xã hội
Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực, mở rộng mạng lưới. Trong suốt những năm qua, Viettel Post luôn kiên trì với triết lý phục vụ khách hàng của mình:

  • LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRUNG TÂM: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt cần được tôn trọng, quan tâm và lắng nghe, thấu hiểu và phục vụ một cách riêng biệt. Liên tục đổi mới, cùng với khách hàng sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
  • KINH DOANH BẰNG SỰ TỬ TẾ:
    + Tư duy quản trị tử tế.
    + Sản phẩm và dịch vụ tử tế.
    + Nhân viên tử tế

Review VIETTEL POST

3.5
11 review

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình làm rõ ràng, nhiều anh chị giỏi, không phải OT, khó tăng lương (IT)

18/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Đồng nghiệp tốt, nhiệt tình, giỏi, không có lương OT (IT)

11/10/2024
PHP Developer tại Hà Nội

Đồng nghiệp thân thiện, hơi nhiều thủ tục, cơm công ty ngon, rẻ, thi thoảng OT không lương (IT)

Những nghề phổ biến tại VIETTEL POST

Bạn làm việc tại VIETTEL POST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIETTEL POST

VIETTEL POST

Click để đánh giá