- Lập kế hoạch và các chiến dịch PR, truyền thông thương hiệu
- Tham gia xây dựng, triển khai chương trình online/offline, PR, event, hội thảo, Marketing event nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu
- MC cho các sự kiện offline và online của công ty
- Theo dõi và set-up quay-chụp cho các sự kiện
- Tham gia điiều phối sự kiện của Công ty
- Hỗ trợ quá trình sản xuất các nội dung khác như: Website, SEO, nội dung ấn phẩm truyền thông trên các kênh truyền thông online, offline của hệ thống PhenikaaMecYêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
2. Chuyên môn: Chuyên ngành Marketing, Chuyên ngành báo chí, Marketing, có khả năng viết bài PR, bài chuẩn SEO
3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý vấn đề
4. Tư duy mở, khả năng lắng nghe, tổng hợp và phân tích
5. Chủ động, sáng tạo trong công việc
6. Kinh nghiệm; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Y tếChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Được thành lập ngày 10/10/2007, Trường Đại học Thành Tây trở thành thành viên của Tập đoàn Phenikaa - Tập đoàn Công nghệ và Công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ngày 21/11/2018, Trường chính thức mang tên Trường Đại học Phenikaa.
Với sự đầu tư của Tập đoàn Phenikaa, Trường đã và đang được tái cấu trúc toàn diện theo định hướng Đổi mới sáng tạo và nghiên cứu để cung với hệ thống liên cấp trở thành một trong ba trụ cột của Hệ sinh thái Phenikaa là Doanh nghiệp - Giáo dục - Nghiên cứu khoa học.
Trường Đại học Phenikaa có định hướng phát triển là một trường đại học không vì lợi nhuận và dựa trên triết lý giáo dục: Tôn trọng - Sáng tạo - Phản biện.
Review ĐẠI HỌC PHENIKAA
Điều kiện làm việc tốt với ít căng thẳng. Cơ sở hạ tầng tốt (GL)
Môi trường làm việc không tốt cho những người tài giỏi (GL)