Mô tả công việc
Thực hiện chiến dịch thời vụ, gọi ra cho KH sở hữu xe của hãng Xe điện trước ngày 31/12/2024 để thông báo về chương trình quà tặng tri ân dành cho Khách hàng dịp cuối năm.
Xác nhận thông tin KH, Khảo sát ý kiến KH về sản phẩm dịch vụ mà hãng xe cung cấp.
Danh sách KH được công ty cung cấp sẵn.
KHÔNG UPSALE, KHÔNG ÁP KPI BÁN HÀNG
2. Địa điểm: Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
3. Thời gian:
Làm việc giờ Hành chính: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Nghỉ Chủ nhật).
Làm thời vụ đến 31/12/2024.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giao tiếp tự tin, nhanh nhẹn, Giọng chuẩn không âm hưởng địa phương.
Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập 260K/Ngày công + thưởng KPI chất lượng cuộc gọi 500K/tháng
Được đào tạo nhanh về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiện đại.
Được công ty cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc như máy tính, tài liệu, phụ kiện,..
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
(UPBASE TECHNOLOGY JOINT STOCK COMPANY)
UpBase là một Ecommerce Enablers hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. UpBase cung cấp bộ giải pháp toàn diện bao gồm Dịch vụ và Phần mềm, được phát triển dựa trên kinh nghiệm thực chiến và nguồn dữ liệu lớn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Mang lại niềm tin, hạnh phúc cho cho CBNV.
- Trách nhiệm xây dựng cộng đồng xanh, học tập