Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Develop Optimized planogram Wipro categories, applying Category Management knowledge for assigned accounts:
- Analyze strategies and tactics of nationwide small formats in space management for each categories
- Develop space management principles/guidelines and Planogram proposal for Wipro categories in assigned customers to customer development and trade marketing team by leveraging space planning system
- Maintain image library to ensure latest products are available for using in software.
- Making a planogram proposal for each individual MT customer with selling story for new product launch
- Negotiate (and/or together with respective Account Manager) for the planogram proposal to assigned MT customers
- Keep tracking space performance of MT (some customers will be assigned by manager
2. Be responsible for executing and supporting on space management of big customers
- Identify and evaluate space share to find out the opportunities to optimize the Proposal Planogram for assigned customer.
- Do category captaincy process for participating retailers and suppliers.
- Support to analyze business performance (data from a variety of internal and external sources) for each category by brand/ flavor/SKUs in each customers to optimized visibility in MT Channel.
- Work closely or support Customer marketing team to optimized assortment via leveraging (internal / external data, analyze SKUs performance)
Yêu Cầu Công Việc
1. At least 3 years of related experience.
2. A seasoned professional with working experience in multi-national FMCG companies.
3. University Degree qualified is required; Fluency in English is advantage
4. Able to communicate and influencing people ability.
5. Ability to work under pressure and still produce result.
6. Ability to be proactive and plan and follow through.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao
Mission
Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review Wipro Consumer Care Vietnam
Cty khá ok cho mấy bạn mới ra trường vào học hỏi /tìm kinh nghiệm/make up CV (rv)
Môi trường làm việc vô cùng tốt luôn í, các anh chị trong văn phòng hay công nhân dưới nhà máy đều rất nice. (rv)