Việc làm Wipro Consumer Care Vietnam

Cập nhật 31/10/2024 23:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Wipro Consumer Care Vietnam
Operational Excellence Specialist/ Lean Specialist
Wipro Consumer Care Vietnam 3.0★
1 đánh giá 62 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Overall R&R is E2E (End to End) production process deep diving to eliminate Waste, Non-added value to deliver Safety, Quality (GMP), Productivity & Output by

1. Manage 6S projects and activities related to 6S.

2. Improving, transforming and maintaining traditional production line into Lean line.

3. Define, standardize, reduce wastes of production value stream.

4. Collect data to establish and maintaining Value Stream Mapping for Operational Excellence (Lean) & Digitalization Transformation

5. Assist local teams with LEAN projects.

6. Responsible for Kaizen events.

7. Establishing the Optimization Cost & LTA (Loss Tree Analysis).

8. Daily Gemba production line with the focus on process for improvement.

9. Be responsible for Weekly, Monthly H3L (Highlight Lowlight), MCRS.

Expected End Result (Why you do it?)

1. Continual improvement of Operational Excellence (Lean) & Digitalization Transformation principles.

2. Speed implementation of new projects/business initiatives.

3. Improvement in machine lifetime, quality (GMP, 5S & BOSS) and productivity.

4. Improvement of technical skills of operators as well as technical staff.

5. Ability to train associates in LEAN thinking and methodologies by Vietnamese language.

Ways to Measure Accomplishment (How you can tell you have done it?)

1. On time implementation of Kaizen, Waste Shrinkage Control & Behaviour transformation.

2. Productivity indexes (Waste, CSO, Conversion costs).

3. GMP, 5S & Lean Maturity Assessment.

4. Operational Excellence (Lean) & Digitalization Transformation Maturity Assessment pass

Yêu Cầu Công Việc

·         1. Degree of Industrial management or other related field with at least 3 - 5 years working experience preferably in a complex industrial organization.

·         2. Planning, Analytical, Organizational and Training skill is a must.

·         3. Experience in Lean Digitalization Transformation projects.

·         More than 3 years’ experience in Lean Daily Management System (Leadership Standard Works, Daily Meeting, Visual communication, Gemba, A3PS, 5S, TPM & Kaizen)

·         Strong communication skills.

·         Highly capable of identifying problems and problems solving

·         Very proactive and energetic

·         Systematic, methodical, detailed, thorough, transparent

·         Positive, enthusiastic, creative, embrace changes, performs under pressure

Under 32-year-olds

Địa điểm làm việc

Bình Dương
7 đường số 4, khu công nghiệp VSIP 1, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Wipro Consumer Care Vietnam
Wipro Consumer Care Vietnam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Wipro Consumer Care Việt Nam là công ty FMCG quốc tế hàng đầu, nơi mọi người có thể phát triển và nhận ra tiềm năng của mình đồng thời tạo ra những thương hiệu và sản phẩm truyền cảm hứng cho cuộc sống của người Việt. Kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao như Enchanteur, Romano, Gervenne, Tinh chất sinh học, MaxKleen, Carrie Junior.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Bắt đầu hoạt động vào năm 1996, chúng tôi đã đưa Wipro Consumer Care Việt Nam trở thành doanh nghiệp chăm sóc cá nhân và gia đình không cần giấy tờ lớn thứ ba trên thị trường với tốc độ tăng trưởng hai con số hàng năm và các thương hiệu được đánh giá cao

Mission

Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review Wipro Consumer Care Vietnam

3.0
1 review

13/02/2023
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc vô cùng tốt luôn í, các anh chị trong văn phòng hay công nhân dưới nhà máy đều rất nice. (rv)

Những nghề phổ biến tại Wipro Consumer Care Vietnam

Bạn làm việc tại Wipro Consumer Care Vietnam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Wipro Consumer Care Vietnam

Wipro Consumer Care Vietnam

Click để đánh giá