Mô tả công việc
A. Xây dựng kế hoạch đào tạo
- Khảo sát nhu cầu đào tạo của bộ phận/phòng ban
- Thiết kế và phát triển nội dung các chương trình đào tạo
- Xây dựng lộ trình học tập dựa trên Khung năng lực
B. Triển khai đào tạo: Triển khai hiệu quả các chương trình đào tạo hội nhập/kỹ năng mềm/kiến thức nghiệp vụ cho nhân viên/quản lý của công ty
C. Báo cáo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Thiết kế các tiêu chí đánh giá/công cụ đo lường phù hợp cho các chương trình đào tạo nhằm đánh giá hiệu quả đào tạo trong và sau khi các chương trình được triển khai
- Chịu trách nhiệm tổng hợp báo cáo định kỳ và theo yêu cầu từ BGĐ
D. Phát triển sản phẩm E-Learning: Xây dựng và triển khai các sản phẩm E-Learning trên hệ thống LMS
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ độ tuổi từ 25 trở lên, trình độ học vấn từ Cao đẳng
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm đào tạo kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng/nhân viên bán hàng qua điện thoại/nhân viên bán hàng trực tiếp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đào tạo về các lĩnh vực, ngành nghề: tài chính ngân hàng, thương mại điện tử, app gọi xe công nghệ, điện tử điện lạnh,…
- Nắm vững các khái niệm và áp dụng linh hoạt các phương pháp đào tạo trong từng điều kiện cụ thể: mentoring, training, coaching, huddle
- Tính cách: năng động, hướng ngoại, chủ động, ham học hỏi
- Kỹ năng cần thiết: Giao tiếp; Lập kế hoạch; Tư duy phân tích và báo cáo; Làm việc nhóm; Thuyết trình; Phát triển mạng lưới mối quan hệ; Chịu áp lực công việc
- Sử dụng thành thạo: MS Office, đặc biệt là MS Excel và PowerPoint; ứng dụng AI trong đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10 – 15M (thương lượng tùy theo năng lực thực tế của ứng viên đối với công việc)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo pháp luật Lao Động hiện hành (bảo hiểm, hiếu hỷ, công đoàn) cùng các chính sách nội bộ của BellSystem24 Vietnam: du lịch, teambuilding, thưởng Tết – lương tháng Mười Ba, tăng lương và thăng tiến định kỳ khi thể hiện được kết quả công việc tích cực, được tham gia các chương trình phát triển năng lực nhân sự của tổ chức.
Yakult là công ty được thành lập bởi Giáo sư, Bác sĩ người Nhật từ hơn 80 năm trước, hiện có mặt tại 38 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.Sản phẩm Yakult do Công ty sản xuất đã được bán rộng rãi tại tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam. Chỉ với một chai dung tích nhỏ 65ml nhưng lại chứa đến 6,5 tỷ khuẩn Lactobacillus casei Shirota, do vậy, nếu duy trì uống Yakult thường xuyên sẽ giúp cải thiện đường ruột, từ đó sẽ giúp cơ thể có khả năng đề kháng tốt hơn.
Hiện sản phẩm Yakult đã có mặt ở hầu hết các siêu thị và các cửa hàng bán lẻ khắp các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Yakult còn được phân phối trực tiếp đến tận nhà của khách hàng qua hệ thống giao hàng Yakult Lady.
Nhà máy chúng tôi luôn duy trì qui trình sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, áp dụng qui trình sản xuất giống như Nhà máy Yakult ở Nhật Bản. Yakult không chỉ cam kết đạt chất lượng sản phẩm cao nhất mà còn cam kết về việc bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe và an toàn nơi làm việc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2006
Mission
- Hiện tại Yakult Honsha đang kinh doanh 3 dòng sản phẩm chính: Thực phẩm và thức uống, mĩ phẩm và dược phẩm.
- Quan niệm của Giáo sư Minoru Shirota mong muốn các thế hệ sau, khi kinh doanh dòng sản phẩm Yakult đều phải dựa trên 3 quan điểm của ông như dưới đây, được biết đến với tên gọi thuyết Shirota – là nguồn gốc cho tất cả hoạt động kinh doanh của công ty Yakult.
Review Yakult Việt Nam
Quản lý đào tạo thích chê bai nhân viên học việc
Quản lý cứng nhắc, thay vì khiến nhân viên nể phục thì thị uy ra vẻ cho nhân viên sợ. Văn hóa gượng ép nửa mùa (rv)
Tăng ca qua 30 phút là được tính thêm tiền, du lịch cty được tài trợ toàn bộ. thủ tục nhanh chóng, HR hỗ trợ nhiệt tình (rv)