1,771 việc làm
9 - 11 triệu
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Bình Phước
Đăng 3 ngày trước
Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
Nhân Viên Hành Chính
Bất Động Sản Smartland
7 - 8 triệu
Đăng 5 ngày trước
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính - Tuyển Nam
Công Ty TNHH Cammsys Việt Nam
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Chuyên Viên Đăng Ký Hồ Sơ
Công Ty Cổ Phần Z Holding
10 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Lâm Đồng
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Fubonlife Việt Nam
CHUYÊN VIÊN HÀNH CHÍNH TIẾNG TRUNG
Bảo Hiểm Fubonlife Việt Nam
10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 7 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tiến Thịnh
Nhân Viên Hành Chính
Tập Đoàn Tiến Thịnh
Thỏa thuận
Đăng 7 ngày trước
9 - 11 triệu
Đăng 9 ngày trước
4.5 - 12 triệu
Hà Nội
Đăng 9 ngày trước
8 - 12 triệu
Long An
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Nha khoa Việt Mỹ
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
Nha khoa Việt Mỹ
8 - 10 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Bình Thuận
Đăng 10 ngày trước
CÔNG TY CP ACECOOK VIỆT NAM
Nhân Viên Hành Chính
ACECOOK VIỆT NAM
4.5
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Phòng khám đa khoa Dr. Binh Tele_Clinic
Thỏa thuận
Đăng 10 ngày trước
8 - 15 triệu
Đăng 11 ngày trước
8.5 - 10 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
8 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 11 ngày trước
Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
Nhân Viên Hành Chính - Hết hạn
HDBANK
4.0
2 đánh giá 434 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/05/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
  • Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
  • Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
  • Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
  • Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
  • Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
  • Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.
  • ....
  • Yêu cầu công việc

    1.Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ:

    • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,...
    • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    • Anh văn giao tiếp.

    2.Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức

    • Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
    • Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ

    Quyền lợi được hưởng

    - Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;

    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

    - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;

    - Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;

    - Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;

    - Du lịch trong và ngoài nước;

    - Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.

    Khu vực
    Báo cáo

    Công việc của Nhân viên hành chính là gì?

    Nhân viên hành chính (Administrative staff) là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ công ty nào, đảm nhiệm công việc liên quan đến thủ tục hành chính và lễ tân đón khách, tổ chức công tác văn thư lưu trữ hỗ trợ cho toàn thể nhân viên, ngoài ra còn có thể tư vấn pháp lý cho lãnh đạo nếu cần thiết. Vì tính chất công việc như vậy, ở nhiều công ty, bộ phận Hành chính - Nhân sự hoặc Hành chính - Tổ chức thường được xếp chung để thuận tiện trao đổi, hỗ trợ lẫn nhau

    Mô tả công việc Nhân viên hành chính 

    Bên cạnh nhập dữ liệu, viết báo cáo, chuẩn bị giấy tờ và sắp xếp lịch trình, nhân viên hành chính còn phải thực hiện các công việc như lập bảng lương, gửi email và làm việc với các dự án đặc biệt, lên lịch các hoạt động, cuộc họp và sự kiện trong công ty. Nhiệm vụ điển hình hàng ngày của Nhân viên hành chính bao gồm: 

    • Lễ tân văn phòng, Thư ký hỗ trợ 
    • Soạn thảo và lưu trữ văn bản - hồ sơ 
    • Chấm công, thực thi chính sách 
    • Quản lý cơ sở hạ tầng, trang thiết bị
    • Duy trì môi trường làm việc 
    • Hỗ trợ các vấn đề pháp lý 
    • Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp
    • Ghi chép và phân phát biên bản cuộc họp
    • Lưu giữ tài liệu cả bản cứng bản mềm, giữ lịch làm việc hằng tuần của nhân viên 
    • Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo, phân loại và phân phát thư 
    • Điều phối không gian làm việc, máy tính và thiết bị làm việc cho nhân viên mới với bộ phận IT
    • Giải quyết các công việc hành chính bằng cách lập báo cáo, phân tích dữ liệu và tìm kiếm giải pháp

    Nhân viên hành chính có mức lương bao nhiêu?

    91 - 130 triệu /năm
    Tổng lương
    84 - 120 triệu
    /năm

    Lương cơ bản

    +
    7 - 10 triệu
    /năm

    Lương bổ sung

    91 - 130 triệu

    /năm
    91 M
    130 M
    52 M 325 M
    Khoảng lương phổ biến
    Khoảng lương
    Xem thêm thông tin chi tiết

    Lộ trình sự nghiệp Nhân viên hành chính

    Tìm hiểu cách trở thành Nhân viên hành chính, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

    Nhân viên hành chính
    91 - 130 triệu/năm
    Trưởng phòng hành chính
    260 - 351 triệu/năm
    Trợ lý hành chính
    91 - 130 triệu/năm
    Nhân viên hành chính

    Số năm kinh nghiệm

    0 - 1
    30%
    2 - 4
    39%
    5 - 7
    26%
    8+
    5%
    Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

    Điều kiện và Lộ trình trở thành một Nhân viên hành chính?

    Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên hành chính 

    Công việc không đòi hỏi kiến thức chuyên môn quá cao; bởi vậy, ứng viên tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Văn thư, Lưu trữ học,… là đủ điều kiện để ứng tuyển. Tuy nhiên nhân viên hành chính cần phải đáp ứng một số yêu cầu về kỹ năng khác như:

    Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe

    Là công việc giao tiếp giữa người với người trong một tập thể, Nhân viên hành chính cần phải khéo léo trong cách ứng xử giao tiếp. Đôi khi họ phải bỏ qua cái tôi của bản thân để làm sao đôi bên cùng cảm thấy thỏa mãn, hài lòng.

    Hành chính viên cần giao tiếp linh hoạt, sáng tạo đối với từng vấn đề - thời điểm - sự kiện, cũng như rèn luyện cho mình khả năng lắng nghe. Điều này giúp họ dễ dàng tiếp thu, đồng cảm và chia sẻ các ý kiến khác nhau từ nhân sự, biết cách xây dựng niềm tin từ mọi người.

    Kỹ năng nghiệp vụ văn phòng

    Một Nhân viên hành chính văn phòng chắc chắn phải thành thạo các thiết bị văn phòng cơ bản như máy tính, máy in hay các phần mềm tin học văn phòng như Excel, Word, Powerpoint,… nhằm phục vụ cho quá trình giải quyết công việc.

    Bản thân Nhân viên hành chính cũng cần có thái độ cầu thị, không ngừng tìm tòi để nâng cao trình độ. Họ cần linh hoạt trong việc sử dụng các công cụ khác nhau để xử lý công việc, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.

    Kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian

    Trong công việc hàng ngày, người làm hành chính thường xuyên tiếp xúc với các loại tài liệu, văn thư. Ở một giai đoạn nào đó, họ sẽ phải đối mặt với một khối lượng công việc khổng lồ. Việc sắp xếp, quản lý thời gian tối ưu sẽ giúp họ duy trì đúng tiến độ công việc,  tránh rơi vào trạng thái căng thẳng.

    Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề

    Bất kỳ công việc nào cũng sẽ gặp khó khăn, vướng mắc. Đứng trước những vấn đề phát sinh, nhân viên hành chính tuyệt đối không được biến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn mà cần có cách xử lý mềm mỏng, tinh tế. Việc hạn chế tối đa mức độ tiêu cực ảnh hưởng tới hiệu quả công việc sẽ mang đến sự hài lòng, tôn trọng.

    Kỹ năng lập kế hoạch

    Kỹ năng khác cần có của hành chính viên đó là biết lập kế hoạch và lên lịch trình trước. Họ cần biết quản lý các cuộc hẹn, tạo ra kế hoạch mới khi thiếu vắng nhân sự hoặc phát triển hệ thống thủ tục văn phòng. Một nhân viên hành chính có khả năng lập và dự trù kế hoạch sẽ tối ưu thời gian làm việc.

    Lộ trình thăng tiến Nhân viên hành chính 

    Mức lương bình quân của  Nhân viên hành chính có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

    Nhiều bạn lo lắng khi công việc nhân viên văn phòng khó hoặc là không có cơ hội thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên đây mới chính là nghề nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến. Cơ hội thăng tiến của nhân viên hành chính là gì? Sau đây là 3 cấp bậc thăng tiến cũng như mức lương của một nhân viên hành chính (dựa vào báo cáo của Adecco Vietnam năm 2016): 

    Nhân viên hành chính

    Với 1-3 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính được tham gia vào các hoạt động hàng ngày liên quan đến quản lý tài liệu, xử lý hồ sơ nhân viên, chuẩn bị báo cáo và hỗ trợ các công việc văn phòng khác. Trong giai đoạn này, họ có cơ hội làm quen với quy trình làm việc và các quy định hành chính cơ bản.

    Chuyên viên hành chính

    Sau khoảng 3-5 năm kinh nghiệm, Nhân viên hành chính có thể tiến lên vị trí Chuyên viên hành chính. Ở vị trí này, họ đảm nhận các nhiệm vụ nâng cao như xây dựng và duy trì hệ thống quản lý tài liệu, quản lý quá trình tuyển dụng và đào tạo, cung cấp hỗ trợ cho nhân viên và tham gia vào các dự án hành chính. Họ có cơ hội phát triển kỹ năng quản lý và lãnh đạo nhỏ trong vai trò này.

    Trưởng phòng hành chính

    Với khoảng 7-10 năm kinh nghiệm, Chuyên viên hành chính có thể tiến lên vị trí Trưởng phòng hành chính. Ở vị trí này, họ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ phòng hành chính, lãnh đạo đội ngũ nhân viên, xây dựng chính sách và quy trình hành chính, và đảm bảo sự suôn sẻ của các hoạt động văn phòng. Trưởng phòng hành chính thường tham gia vào quyết định chiến lược và có vai trò quan trọng trong quản lý nhân sự.

    Giám đốc hành chính

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm và thành tựu đáng kể trong lĩnh vực hành chính, Trưởng phòng hành chính có thể tiến lên vị trí Giám đốc hành chính. Vai trò này đòi hỏi khả năng lãnh đạo chiến lược, quản lý các hoạt động văn phòng toàn diện, định hình chính sách và quy trình, và đảm bảo sự hiệu quả và tuân thủ của các quy định hành chính. Giám đốc hành chính thường có tầm nhìn chiến lược và ảnh hưởng đến hướng phát triển của tổ chức.

    Lưu ý rằng lộ trình thăng tiến của Nhân viên hành chính có thể thay đổi tùy theo công ty và ngành nghề cụ thể. Thời gian và yêu cầu kinh nghiệm cũng có thể khác nhau.

    Tìm việc theo nghề nghiệp