Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Luật Viên chức số 58/2010/QH12; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ Quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về ban hành Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Quyết định số 38/2023/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc ban hành Quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy, vị trí việc làm, biên chế, số lượng người làm việc, hợp đồng lao động, cán bộ, công chức, viên chức và người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang;
Thực hiện Quyết định số 335/QĐ-UBND ngày 04/4/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang về việc phê duyệt Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024.
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang thông báo Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
I. Chỉ tiêu tuyển dụng: 04 chỉ tiêu (có biểu chi tiết kèm theo).
II. Điều kiện người đăng ký dự tuyển, ưu tiên trong tuyển dụng, phương thức tuyển dụng
1. Điều kiện dự tuyển
Người dự tuyển vào làm viên chức phải có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng và có đủ điều kiện quy định tại Điều 22 Luật Viên chức ngày 15/11/2010.
2. Ưu tiên trong tuyển dụng
Thực hiện theo quy định tại Điều 6 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP; khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/NĐ-CP của Chính phủ.
3. Phương thức tuyển dụng: Xét tuyển.
4. Nội dung, hình thức xét tuyển: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 02 vòng:
4.1. Vòng 1: Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, theo quy định tại khoản 6 Điều 1 Nghị định số 85/NĐ-CP của Chính phủ. Nếu đáp ứng đủ điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
4.2. Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành, theo quy định tại khoản 4 Điều 1 Nghị định số 85/NĐ-CP của Chính phủ, cụ thể:
– Hình thức thi: Thi vấn đáp.
– Nội dung thi: Kiểm tra kiến thức, kỹ năng hoạt động nghề nghiệp của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thời gian thi: 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị, không tính vào thời gian thi).
– Thang điểm: 100 điểm. Cơ cấu đề thi gồm 02 câu hỏi (mỗi câu 50 điểm); đáp án có thang điểm chi tiết tối đa đến 5 điểm.
5. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển
Thực hiện theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 của Chính phủ.
6. Về xét tuyển, trình tự, thủ tục tuyển dụng đối với người thuộc đối tượng chính sách thu hút, tạo nguồn cán bộ từ sinh viên tốt nghiệp xuất sắc, cán bộ khoa học trẻ theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ
Thực hiện theo quy định tại Điều 8, Điều 9 Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ. Trường hợp nếu cùng 01 vị trí việc làm vừa có thí sinh thuộc đối tượng theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ, vừa có thì sinh là người được cử đi học theo chế độ cử tuyển của tỉnh, vừa có thí sinh là đối tượng thu hút nguồn nhân lực của tỉnh theo Nghị quyết số 12/2021/NQ-HĐND; Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh và các đối tượng khác đủ điều kiện dự tuyển thì thực hiện như sau:
– Thí sinh thuộc đối tượng theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ, thí sinh là người được cử đi học theo chế độ cử tuyển của tỉnh, thí sinh thuộc đối tượng thu hút nguồn nhân lực của tỉnh theo Nghị quyết số 12/2021/NQ-HĐND; Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh được xét tuyển trước.
– Sau khi xét tuyển đối với đối tượng nêu trên, nếu vị trí việc làm còn chi tiêu tuyển dụng thì tiếp tục thực hiện xét tuyển đối với các đối tượng khác đủ điều kiện dự tuyển theo quy định.
III. Hồ sơ dự tuyển, thời gian nhận hồ sơ dự tuyển
1. Hồ sơ dự tuyển
Mỗi thí sinh dự tuyển chỉ được nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm cần tuyển dụng tại một cơ quan có chỉ tiêu tuyển dụng; hồ sơ gồm có:
– Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 kèm theo Nghị định số 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ; Mẫu phụ lục kèm theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ (đối với xét tuyển theo Nghị định số 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ).
– Văn bản, giấy tờ chứng nhận thuộc đối tượng xét tuyển (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực (Nếu người dự tuyển thuộc đối tượng là sinh viên tốt nghiệp đại học loại giỏi, xuất sắc, thạc sỹ đúng chuyên ngành thu hút nguồn nhân lực theo Nghị quyết số 12/2021/NQ-HĐND; Nghị quyết số 03/2023/NQ-HĐND của Hội đồng nhân dân tỉnh hoặc đi học theo chế độ cử tuyển cần nộp thêm giấy báo nhập học Đại học).
– 06 phong bì dán tem, có ghi địa chỉ, số điện thoại của thí sinh dự tuyển hoặc người nhận thay.
Hồ sơ dự tuyển phải đủ các thành phần nêu trên. Hồ sơ không đủ thành phần nêu trên hoặc nộp từ 02 hồ sơ dự tuyển trở lên vào các vị trí tuyển dụng khác nhau tại một cơ quan có chỉ tiêu tuyển dụng là hồ sơ không hợp lệ và không đủ điều kiện dự tuyển.
2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển
2.1. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/5/2024 đến hết ngày 30/5/2024, trong giờ hành chính.
2.2. Địa điểm nhận hồ sơ: Tại Văn phòng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang (Số 14, đường Lý Thánh Tông, phường Minh Xuân, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang). Điện thoại liên hệ: 0207 3822 697; 0944.069.862.
2.3. Hình thức nộp hồ sơ: Nộp trực tiếp tại Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang hoặc nộp theo đường bưu chính (thời gian nộp hồ sơ tính theo dấu bưu điện trong khoảng thời gian quy định tại thông báo này).
IV. Lệ phí tuyển dụng:
Thí sinh đủ điều kiện dự tuyển nộp phí tuyển dụng theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
Thông báo này đăng trên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, Cổng thông tin điện tử tỉnh Tuyên Quang, Báo Tuyên Quang, Trang thông tin điện tử của
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang và niêm yết tại trụ sở làm việc của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang.
Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trân trọng Thông báo./.
***** Đính kèm:
Nguồn tin: tuyenquang.gov.vn
Tìm Việc Nhanh Đi Làm Ngay - 1900.com.vn nơi cập nhật những thông tin mới nhất về tất cả việc làm công chức của Tuyên Quang. Công việc mới, đa dạng ngành nghề được cập nhật mỗi tuần.
Tất cả các thông tin tuyển dụng đều được cập nhật từ www.tuyencongchuc.vn
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Công việc của Quản lý lớp học là gì?
Quản lý lớp học (Classroom Management) chỉ đơn giản là các kỹ thuật mà giáo viên sử dụng để duy trì sự kiểm soát trong lớp học. Các nhà giáo dục sử dụng nhiều chiến lược và kỹ thuật khác nhau để đảm bảo rằng học sinh có tổ chức, đúng nhiệm vụ, cư xử tốt và hiệu quả trong suốt ngày học.
Mô tả công việc của quản lý lớp học
Mục đích chính của quản lý lớp học là đảm bảo rằng môi trường học tập là hiệu quả và tốt đẹp nhất cho việc giảng dạy và học tập của học sinh. Ngoài ra, hiểu được quản lý lớp học là gì và làm sao để quản lý hiệu quả sẽ giúp đảm bảo sự tổ chức, quản lý và điều hành hoạt động giảng dạy trong môi trường học tập, để đạt được mục tiêu giảng dạy và học tập của lớp học. Cụ thể các công việc của một quản lý lớp học bao gồm:
Xác định mục tiêu giảng dạy và giá trị của lớp học
Người quản lý lớp học cần xác định rõ ràng các mục tiêu giảng dạy và giá trị mà họ muốn truyền đạt cho học sinh. Điều này giúp tập trung vào những yếu tố quan trọng nhất và định hướng cho mọi hoạt động trong lớp học.
Chuẩn bị tài liệu và tổ chức thời gian, không gian học tập
Trước mỗi buổi học, người quản lý lớp học nên chuẩn bị đầy đủ các tài liệu cần thiết như bài giảng, tài liệu tham khảo, và các công cụ hỗ trợ. Đồng thời, quản lý thời gian và không gian học tập hiệu quả, bao gồm phân bổ thời gian dạy, làm bài tập, và thảo luận phù hợp với nhu cầu giảng dạy.
Tạo môi trường học tập tích cực và tương tác
Quản lý lớp học cần xây dựng một môi trường học tập tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và cảm hứng trong giảng dạy. Đồng thời, thúc đẩy sự tương tác giữa giáo viên và học sinh, giúp học sinh tự tin hơn trong việc trao đổi và đặt câu hỏi.
Sử dụng phương pháp giảng dạy đa dạng và đánh giá kết quả
Để đảm bảo học sinh nắm bắt được nội dung học tập, quản lý lớp học cần áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau. Thường xuyên đánh giá kết quả học tập của học sinh để theo dõi tiến bộ và điều chỉnh phương pháp giảng dạy khi cần thiết.
Quản lý lớp học có mức lương bao nhiêu?
Lương cơ bản
Lương bổ sung
104-195 triệu
/nămLộ trình sự nghiệp Quản lý lớp học
Tìm hiểu cách trở thành Quản lý lớp học, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.
Số năm kinh nghiệm
Điều kiện và Lộ trình trở thành một Quản lý lớp học?
Yêu cầu tuyển dụng quản lý lớp học
Yêu cầu bằng cấp và kiến thức chuyên môn
Vị trí quản lý lớp học không yêu cầu ngành học cụ thể. Tuy nhiên, để làm tốt ở vị trí này, bạn cần trang bị đầy đủ kiến thức Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc Kinh doanh, bao gồm:
- Kiến thức về Quản lý chất lượng, Kỹ thuật hoặc Kinh doanh: Kiến thức này giúp họ tổ chức, giám sát và cải tiến hoạt động lớp học một cách hiệu quả và chiến lược.
- Kiến thức về khách hàng, thị trường và cạnh tranh: Kiến thức này giúp người quản lý lớp học điều chỉnh các chiến lược giảng dạy và cải thiện dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.
- Kiến thức về nhà trường, lớp học, văn bản nghiệp vụ liên quan: Điều này giúp người quản lý lớp học nắm vững quy trình quản lý, đảm bảo việc thực hiện đúng quy định và tối ưu hóa hoạt động lớp học
Yêu cầu về kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian: Người quản lý lớp cần biết cách phân bổ thời gian hợp lý cho các hoạt động giảng dạy, làm bài tập và thảo luận trong lớp học.
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả: Giao tiếp rõ ràng, mạch lạc với học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp, tạo môi trường học tập thân thiện và cởi mở là một trong những kỹ năng cần thiết với người quản lý lớp học.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề: Trong mọi tình huống, người quản lý lớp học cần xử lý linh hoạt, giải quyết xung đột và các vấn đề phát sinh trong lớp học một cách khéo léo.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý lớp học: Duy trì trật tự, thúc đẩy tinh thần học tập và định hướng cho học sinh đạt được mục tiêu học tập.
- Kỹ năng sử dụng phương pháp giảng dạy: Linh hoạt áp dụng các phương pháp giảng dạy khác nhau để phù hợp với nhu cầu học tập của từng học sinh.
- Kỹ năng đánh giá và theo dõi: Thường xuyên kiểm tra, đánh giá kết quả học tập và điều chỉnh phương pháp giảng dạy để hỗ trợ học sinh tốt hơn.
Các yêu cầu khác
- Kinh nghiệm
Một số tổ chức giáo dục yêu cầu ứng viên cần tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Quản lý chất lượng hoặc các ngành phù hợp với lĩnh vực giảng dạy. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ QC/QA và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng, đặc biệt là có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ứng viên cần hiểu rõ các tiêu chuẩn và quy trình quản lý, giám sát chất lượng, đồng thời có kinh nghiệm thực hiện kiểm tra, thử nghiệm chất lượng và sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.
- Sử dụng các công cụ hỗ trợ công việc
Ngoài ra, người quản lý lớp học cần thành thạo kỹ năng tin học, có khả năng phân tích, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Lộ trình thăng tiến của Quản lý lớp học
Số năm kinh nghiệm |
Vị trí |
Mức lương |
0 – 1 năm |
1.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng |
|
1 – 3 năm |
Nhân viên điều phối lớp học |
6.000.000 – 8.000.000 đồng/tháng |
3 – 5 năm |
8.000.000 – 12.000.000 đồng/tháng |
|
5 – 8 năm |
Trưởng phòng quản lý lớp học |
12.000.000 – 18.000.000 đồng/tháng |
Trên 8 năm |
18.000.000 – 25.000.000 đồng/tháng |
Lộ trình thăng tiến của quản lý lớp học có thể khá đa dạng và phụ thuộc vào tổ chức giáo dục bản thân người đó đang công tác. Dưới đây là một lộ trình thăng tiến phổ biến cho vị trí này
- Chuyên viên giáo vụ : 8-12 triệu VNĐ/tháng
- Quản lý giáo dục : 15-20 triệu VNĐ/tháng
1. Thực tập sinh điều phối lớp học
Mức lương: 1 - 5 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 0 - 1 năm
Trong giai đoạn này, bạn sẽ bắt đầu với vị trí thực tập sinh. Ngày trước, các nhà trường thường để sinh viên hoặc trường đào tạo chủ động liên hệ nhà trường để lấy suất thực tập. Còn ngày nay, nhiều nhà trường sẽ chủ động tuyển dụng thực tập sinh đều đặn mỗi năm, có lương cứng. Đa phần đây đều là những nhà trường, tập đoàn lớn, mong muốn chiêu mộ tinh anh và đào tạo từ sớm, xây dựng lớp nhân sự kế thừa chất lượng cao.
>> Đánh giá: Nhiệm vụ chính của thực tập sinh là hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc xử lý các vấn đề đơn giản. Nhà trường không giao công việc chuyên môn bí mật, nhưng các nhiệm vụ này vẫn quan trọng và đòi hỏi trách nhiệm cao. Ý thức trách nhiệm trong từng nhiệm vụ nhỏ sẽ giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.
2. Nhân viên điều phối lớp học
Mức lương: 6 - 8 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Với kinh nghiệm và hiểu biết tích lũy sau 1 - 3 năm làm việc, bạn có thể tiến lên vị trí nhân viên điều phối lớp học. Vai trò của họ là kiểm tra và đảm bảo tính chính xác và tuân thủ quy trình trong quá trình quản lý lớp học. Bạn sẽ tham gia vào việc đánh giá và cải thiện quy trình làm việc, xử lý các vấn đề phát sinh và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nội bộ của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Nhân viên điều phối lớp học cần chứng tỏ kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng, và khả năng tạo ra môi trường học tập tích cực. Hiệu suất công việc cũng phụ thuộc vào khả năng điều chỉnh phương pháp giảng dạy và đánh giá sự tiến bộ của học sinh.
3. Quản lý lớp học
Mức lương: 8 - 12 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Với kinh nghiệm và thành tựu, bạn có thể thăng tiến lên vị trí quản lý lớp học, nơi bạn sẽ quản lý các hoạt động hàng ngày của nhà trường, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy trình. Bạn cũng sẽ tham gia vào quyết định chiến lược, quản lý nhóm học sinh và phụ huynh, đồng thời củng cố mối quan hệ với các đối tác quan trọng.
>> Đánh giá: Quản lý lớp học cần thể hiện sự sáng suốt trong việc phân tích và điều chỉnh phương pháp giảng dạy, đồng thời xây dựng môi trường học tập tích cực và hỗ trợ cả giáo viên và học sinh. Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đạt được mục tiêu học tập cũng là các yếu tố quan trọng trong đánh giá hiệu quả công việc của họ.
4. Trưởng phòng quản lý lớp học
Mức lương: 12 - 18 triệu/ tháng
Kinh nghiệm làm việc: 5 - 8 năm
Trưởng phòng Quản lý Lớp học chịu trách nhiệm giám sát và điều phối hoạt động giảng dạy, đảm bảo chất lượng và hiệu quả trong việc quản lý lớp học. Họ lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chương trình đào tạo, đồng thời hỗ trợ giáo viên và học viên trong quá trình học tập. Trưởng phòng cũng phối hợp với các bộ phận khác để tối ưu hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm học tập cho học viên.
>> Đánh giá: Vị trí Trưởng phòng Quản lý Lớp học yêu cầu ứng viên có kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, kinh nghiệm quản lý giáo dục, và khả năng tổ chức hiệu quả. Ứng viên cần hiểu biết sâu rộng về quy trình quản lý lớp học, đồng thời có khả năng giao tiếp tốt để làm việc với giáo viên và phụ huynh.
5. Giám đốc điều hành
Mức lương: 18 - 25 triệu/ tháng
Kinh nghiệm: 8 năm trở lên
Sau thời gian này, bạn có thể thăng tiến lên vị trí giám đốc điều hành, phụ trách toàn bộ hoạt động của nhà trường, bao gồm quản lý giáo viên, học sinh, định hướng chiến lược, và củng cố mối quan hệ với phụ huynh. Vị trí này yêu cầu ra quyết định chiến lược, giám sát các bộ phận và đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp.
>> Đánh giá: Công việc của giám đốc điều hành được đánh giá qua khả năng lãnh đạo toàn diện, từ việc quản lý hoạt động hàng ngày của nhà trường đến định hướng chiến lược và duy trì mối quan hệ với phụ huynh. Họ cần có tầm nhìn chiến lược, kỹ năng quản lý xuất sắc, và khả năng giám sát hiệu quả nhiều bộ phận để đảm bảo sự phát triển và thành công của nhà trường.
5 bước giúp Quản lý lớp học thăng tiến nhanh hơn trong công việc
Nâng cao kỹ năng tổ chức và quản lý lớp học
Để thăng tiến, người quản lý lớp học cần nắm vững việc lập kế hoạch, sắp xếp lịch trình và quản lý các nguồn lực một cách hiệu quả. Điều này bao gồm việc điều phối giảng viên, học viên và các công cụ học tập, đồng thời giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức lớp.
Cải thiện kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ
Giao tiếp tốt với giảng viên, học viên và các bên liên quan giúp tạo dựng lòng tin và sự hợp tác. Việc phát triển khả năng lắng nghe, truyền đạt thông tin rõ ràng và xử lý tình huống nhạy bén là nền tảng để quản lý lớp học hiệu quả và tiến xa hơn trong sự nghiệp.
Chủ động học hỏi và phát triển bản thân
Liên tục nâng cao kiến thức về quản lý giáo dục, kỹ năng lãnh đạo, cũng như cập nhật các xu hướng công nghệ và phương pháp giảng dạy mới. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu suất làm việc mà còn thể hiện sự cầu tiến, tạo tiền đề cho các cơ hội thăng tiến.
Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp và đáng tin cậy
Luôn giữ thái độ nghiêm túc, trách nhiệm và cam kết cao trong công việc. Việc hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn, sẵn sàng hỗ trợ đội nhóm và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả sẽ giúp bạn nổi bật và dễ dàng được cân nhắc cho các vị trí cao hơn.
Phát triển kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Để thăng tiến, người quản lý lớp học cần biết cách dẫn dắt và động viên đội ngũ của mình, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc chung. Việc quản lý nhóm tốt, biết cách phân công nhiệm vụ hợp lý và tạo điều kiện cho các thành viên phát triển sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt cấp trên.
Xem thêm:
Việc làm quản lý lớp học đang tuyển dụng
Việc làm quản lý giáo dục đang tuyển dụng