Việc làm Adecco Việt Nam

Cập nhật 07/12/2024 11:12
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Adecco Viet Nam
[THE MYTS ĐỒNG KHỞI] - AFOM/Trợ lý Quản lý Tiền sảnh
Adecco Việt Nam 2.9★
9 đánh giá 106 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc quản lý và phát triển những hoạt động của bộ phận Tiền sảnh và bộ phận An Ninh.

• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.

• Đại diện và điều hành bộ phận Lễ tân khi Trưởng bộ phận Tiền sảnh vắng mặt.

• Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách thỏa đáng.

• Đảm bảo các nhân viên bộ phận Tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.

• Thường xuyên kiểm tra xem khách hàng có được cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.

• Dành thời gian tại khu vực Tiền sảnh trong mùa cao điểm nhằm đảm bảo khu vực được quản lý tốt và cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu.

• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

• Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh trong việc tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.

• Đảm bảo bộ phận Tiền sảnh được hoạt động với chính sách tiết kiệm tối đa đồng thời mang lại cho khách hàng sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu.

• Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận Tiền sảnh.

• Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính.

• Làm việc thông qua các Trưởng bộ phận khác để có những hành động điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách và những khu vực khách lui tới cùng với Quản lý bộ phận Buồng phòng.

• Quản lý chặt chẽ tất cả chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.

• Hỗ trợ đảm bảo an toàn chỗ ở cho khách khi khách sạn ở trạng thái quá tải.

• Bảo đảm mỗi ngày các phòng dành cho khách V.I.P, những phòng có yêu cầu đặc biệt và những phòng dành cho khách ở dài hạn được sắp xếp trước và phải thông báo với bộ phận Buồng phòng để chuẩn bị đón khách một cách chu đáo.

• Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.

• Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).

• Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Nhân sự:

• Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.

• Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.

• Chuẩn bị và công bố công việc hàng tuần, đảm bảo phản ánh được nhu cầu kinh doanh và những chỉ số hoạt động quan trọng khác.

• Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.

Quyền lợi được hưởng

Lương thỏa thuận + SVC

Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép / năm

Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định

Tham gia đầy đủ BHXH, ....

Yêu cầu công việc

Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương

Tiếng anh giao tiếp tốt (đọc - viết - nghe - nói)

Có khả năng lãnh đạo, đào tạo,..

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên liên hệ Ms.Duyên 0972 707 702

hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com

Khu vực
Báo cáo

Adecco Viet Nam
Adecco Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Toà nhà E.town Central, Số 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.


Review Adecco Việt Nam

2.9
9 review

28/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty lớn gì mà không có kế hoạch, hệ thống gì cả, làm việc và giao việc cực kỳ mơ hồ, KPI được lên theo cảm hứng

12/10/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Công ty không đáng cậy (RV)

22/10/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh

Bảo hiểm thấp, ăn chặn lương, làm việc ko chuyên nghiệp(RV)

Những nghề phổ biến tại Adecco Việt Nam

Bạn làm việc tại Adecco Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Adecco Việt Nam

Adecco Việt Nam

Click để đánh giá