Mô tả công việc
Chào đón khách, làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
Tiếp nhận tất cả các yêu cầu, phàn nàn của khách trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn.
Giải quyết các yêu cầu của khách sớm nhất trong phạm vi có thể, báo cho cấp trên hoặc các bộ phận khác khi cần sự hỗ trợ. Ghi lại trong sổ nhật ký hàng ngày.
Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ, hóa đơn, công nợ hàng ngày, hàng tháng cho bộ phận Thu ngân và bộ phận Kế toán.
Báo cáo tình hình khách lưu trú cho chính quyền địa phương theo quy định.
Phối hợp với các bộ phận để giải quyết vấn đề phát sinh trong phạm vi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + phụ cấp cơm 40.000 đồng/ca + thưởng hiệu hiệu quả công việc + thưởng khác theo quy định Công ty
- Các chế độ và quyền lợi bảo hiểm theo quy định Nhà nước và Công ty
- Thương tháng 13
- Thưởng Lễ, Tết
- Khám sức khỏe định kỳ, các hoạt hoạt vui chơi, gắn kết, phát triển đội nhóm
- Được hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
- Môi trường làm việc tiêu chuẩn khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, giọng nói dễ nghe, thái độ tích cực, vui vẻ.
Có kỹ năng làm việc theo nhóm và phối hợp tốt với các bộ phận có liên quan
Có kinh nghiệm làm lễ tân khách sạn, hoặc đã từng được đào tạo nghiệp vụ lễ tân sẽ được ưu tiên, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết)
Làm việc ca đêm
Yêu cầu hồ sơ
Adecco Việt Nam - thành viên của Tập đoàn Adecco toàn cầu - là nhà cung cấp dịch vụ Tính lương, Tuyển dụng & Thuê ngoài nhân sự hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu về Nhân sự của bạn. Với hơn 60 năm hoạt động, Tập đoàn Adecco hiện có hơn 30.000 nhân viên nhiệt huyết tại hơn 5.000 chi nhánh trên 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Review Adecco Việt Nam
Công ty lớn gì mà không có kế hoạch, hệ thống gì cả, làm việc và giao việc cực kỳ mơ hồ, KPI được lên theo cảm hứng
Công ty không đáng cậy (RV)
Bảo hiểm thấp, ăn chặn lương, làm việc ko chuyên nghiệp(RV)